Đạt IELTS 7+ với 3 ứng dụng học IELTS tốt nhất

Nội dung

IELTS có lẽ là một trong những kì thi “làm khổ” học sinh Việt Nam nhất. Tuy vậy, vượt qua IELTS thành công là điều hoàn toàn có thể. Tấm bằng IELTS cũng sẽ mở ra rất nhiều cánh cửa cơ hội cho các em học sinh. Mặc dù ngày nay đã có rất nhiều trung tâm Anh ngữ có các khoá luyện thi IELTS, nhưng nếu em muốn tự mình ôn thi để khỏi phải “tốn tiền ba mẹ”, thì việc sử dụng các ứng dụng học IELTS sẽ là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo. 

Ở bài viết này, Everest tổng hợp 3 ứng dụng học IELTS tốt nhất để giúp học sinh tự ôn tập. Đây đều là những ứng dụng nổi tiếng, đáng tin cậy, thân thiện với người dùng, vô cùng hữu ích và dĩ nhiên, không tốn một đồng nào! Hãy cùng xem nhanh qua danh sách dưới đây nhé!

1. IELTS Prep

Ứng dụng này được phát triển bởi Hội đồng Anh với tất cả các phần trong bài thi IELTS, bao gồm: Đọc hiểu, Nghe, Viết và Nói. Mỗi phần với 3 bài thi thử tiêu chuẩn do Hội đồng Anh biên soạn sẽ giúp học sinh tự tin chuẩn bị cho kì thi IELTS sắp tới.

IELTS Prep cũng hỗ trợ bạn trong quá trình tự học với chức năng nhắc nhở hằng ngày. Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng đăng ký lịch thi với một vài cú click trên ứng dụng.

Ưu điểm
– Được phát triển bởi Hội đồng Anh với các bài thi thử tiêu chuẩn
– Thiết kế gọn gàng, dễ dàng sử dụng
– Người dùng có thể tự đặt lịch thi IELTS qua ứng dụng

Nhược điểm
– Các nội dung đôi khi phải tốn nhiều thời gian để hiển thị
– Trong phần Nghe, bạn không thể gõ câu trả lời trực tiếp trong ứng dụng
– Ứng dụng chỉ cung cấp 3 bài thi thử trong mỗi phần

Đánh giá: 4.6/5.0
Cho tới nay, IELTS Prep đã được đánh giá 4,6/5 sao bởi 10.229 người dùng.

“Ứng dụng này đã giúp tôi hiểu và đánh giá được trình độ của bản thân. Qua đó, hoàn thiện các kỹ năng trước kì thi thật. Ứng dụng rất dễ sử dụng và bao gồm mọi thứ cần thiết cho IELTS. Đây là một phương pháp đơn giản để chuẩn bị cho kì thi này.” – Klarika Keyter

Tải về trên Android và iOS

2. BBC Learning English

Ứng dụng được tạo bởi BBC (British Broadcasting Corporation) sẽ giúp bạn học và cải thiện tiếng Anh mỗi ngày với những những bài học, câu đố vui nhộn theo chủ đề. Nội dung được chia thành các phần như tiếng Anh thương mại, tiếng Anh hàng ngày, ngữ pháp, bản tin, phát âm và từ vựng. Các bài học thường được chia theo độ khó và được gói gọn trong 2 đến 6 phút với các podcast để bạn có thể nghe trên đường đi học hoặc đi làm. Nội dung thường nhẹ nhàng và dễ tiếp thu, giúp bạn làm quen và trở nên thoải mái với tiếng Anh, đồng thời cải thiện kỹ năng nghe.

Chương trình sẽ tiếp tục được phát ngay cả khi bạn tắt màn hình và nhờ vậy bạn có thể di chuyển trên xe buýt, tàu hỏa, máy bay, chạy, hay thậm chí bơi mà vẫn học được thật dễ dàng. 

Ưu điểm
– Nguồn tin tức, bài tập ngữ pháp và nghe đa dạng
– Dễ dàng sử dụng với thiết kế tinh gọn
– Cung cấp các tài liệu tự học tiêu chuẩn
– Các bài học được cập nhật hàng ngày
– Người dùng có thể chia sẻ các chương trình yêu thích với bạn bè trên mạng xã hội 

Nhược điểm
– Không thể tải xuống các bài học
– Đôi khi ứng dụng có thể bị lỗi và không thể sử dụng được

Đánh giá: 4.5/5.0
Cho đến nay, BBC Learning English được đánh giá 4,5/5 sao bởi 3.869 người dùng.

Tôi muốn bày tỏ sự biết ơn đối với ứng dụng này bởi nó rất tuyệt vời. Ứng dụng bao gồm mọi thứ giúp tôi nâng cao khả năng tiếng Anh như video, bí quyết từ vựng, giọng đọc Anh và các ngữ cảnh cụ thể" – Elias P. Aoun

Tải về trên Android và iOS.

3. Complete IELTS

Đây là một ứng dụng tuyệt vời với tất cả các phần trong bài thi như Viết, Nói hoặc Nghe.

Trong phần Viết, bạn sẽ thấy nhiều chủ đề khác nhau như sự bình đẳng, thói quen,… và nếu bạn không hiểu bất cứ từ nào khi đọc, chỉ cần nhấn vào từ đó, ứng dụng sẽ hiển thị ý nghĩa ngay trên màn hình.

Trong phần Nghe, bạn có thể tùy chọn độ khó, và ứng dụng này cũng hiển thị nội dung của phần Nghe để giúp bạn học tốt hơn.

Ưu điểm
– Cung cấp nhiều câu hỏi mẫu của phần Nói, kèm hướng dẫn trả lời
– Phần Nghe IELTS có thể hoạt động ở cả hai chế độ, online và offline
– Hỗ trợ tải xuống phần ghi âm và cho phép nghe ở chế độ offline
– Phần Nghe IELTS có bảng các động từ bất quy tắc để hỗ trợ người nghe khi làm bài, hoặc tra cứu từ.

Nhược điểm
– Complete IELTS có chứa quảng cáo
– Một số bài học nâng cao yêu cầu trả phí
– Chỉ có trên các thiết bị Android

Đánh giá: 4.6/5.0
Cho tới nay, Complete IELTS đã được đánh giá 4,6/5 sao bởi 6.651 người dùng.

“Tôi đang tìm kiếm một ứng dụng học tiếng Anh miễn phí. Ứng dụng này có một vài nội dung miễn phí tuyệt vời, và đã giúp tôi cải thiện điểm IELTS của mình. Tôi rất vui vì đã tìm thấy ứng dụng này giữa rất nhiều các ứng dụng học tiếng Anh khác. Người phát triển ứng dụng hẳn đã rất cố gắng để ứng dụng này trở nên hữu ích nhất cho các thí sinh thi IELTS.” - Safdarali Khan

Tải về trên Android


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí