Để Con Được Chơi: TikTok Liệu Có An Toàn Cho Con

Nội dung

Mạng xã hội nói chung cũng như TikTok nói riêng luôn khiến phụ huynh đau đầu, vì không biết những nội dung có phù hợp với con hay không.

Everest Education (“E2”) hy vọng bài viết này chứa thông tin cha mẹ đang cần tìm hiểu về TikTok - mạng xã hội đình đám đang mê hoặc trẻ em những ngày này. 

Nhưng cha mẹ ơi, vẫn có nhiều kiến thức hữu ích xuất hiện trên các nền tảng xã hội này. Điều quan trọng để con an toàn khi tham gia và thậm chí là tận dụng được tài nguyên kiến thức trên các mạng xã hội là đồng hành, hướng dẫn và giúp con kiểm soát nội dung (nếu con còn quá nhỏ).

Everest Education (“E2”) hy vọng bài viết này chứa thông tin cha mẹ đang cần tìm hiểu về TikTok – mạng xã hội đình đám đang đang mê hoặc trẻ em những ngày này.

TikTok là gì

TikTok là mạng xã hội để chia sẻ video ngắn. Người dùng tạo và chia sẻ các đoạn video.

Vài điều về TikTok phụ huynh nên biết

  • TikTok dành cho người dùng từ 13 tuổi trở lên. Tìm hiểu thêm tại thông tin chính thức của TikTok.
  • Tính năng Gia đình thông minh giúp phụ huynh đảm bảo trẻ online an toàn. Tìm hiểu các sử dụng tại: https://newsroom.tiktok.com/vi-vn/tiktok-cap-nhat-tinh-nang-gia-dinh-thong-minh
  • TikTok for Younger Users là “bộ lọc” giúp trẻ dưới 13 tuổi trải nghiệm TikTok an toàn. Phiên bản hiện chỉ phát hành tại Mỹ – một phiên bản ứng dụng giới hạn dành riêng cho người dùng dưới 13 tuổi, nhằm cung cấp các biện pháp bảo vệ quyền riêng tư và an toàn được thiết kế đặc biệt cho những người dùng “nhí”.
  • TikTok cũng thu thập dữ liệu người dùng. Thu thập dữ liệu người dùng là chuyện không mới với các mạng xã hội. Chúng ta có thể thao tác tùy chỉnh để đảm bảo bảo mật thông tin, tránh những bất tiện không cần thiết. Luôn luôn tìm hiểu Điều khoản dịch vụ để biết thêm cách thức và những loại dữ liệu các mạng xã hội thu thập: https://www.tiktok.com/legal/privacy-policy?lang=en 

Những tài khoản TikTok phù hợp với trẻ

@nasablueberry1 | Cool space facts

@daniel.labelle | Hilarious sports-themed

@iammoshow | Positive, cat-themed 

@fortnite | Updated dance moves and choreography

>>> Tìm cho con không gian giúp con vừa chơi vừa học hiệu quả? Lớp học E2 là lựa chọn tuyệt nhất, tìm hiểu thêm tại tại đây


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí