Gợi Ý Những Hoạt Động Thú Vị Vào Dịp Giáng Sinh Dành Cho Cả Gia Đình

Nội dung

Bạn đã cảm nhận được không khí Giáng sinh chưa?

Giáng Sinh là một trong những dịp đặc biệt nhất trong năm gia đình quây quần bên bữa tối và rộn rã tham gia vào những hoạt động vui nhộn trong đêm Giáng Sinh. Một mùa lễ ấm áp nữa lại đến gần, gia đình đã chuẩn bị đón Giáng Sinh chưa?

Gia đình đang phân vân chưa biết tổ chức “party Giáng Sinh”bằng hoạt động gì? Everest Education (“E2”) sẽ giúp gia đình một tay! Dưới đây là các gợi ý hoạt động và trò chơi hay ho để cả gia đình cùng tham gia. Cùng tham khảo nhé!

Đoán tên món quà có trong tất Noel

Từ 4 người chơi với độ khó: ⛄

❄️ Quản trò sẽ bỏ các món đồ liên quan đến Giáng Sinh vào chiếc tất (trò chơi sẽ thú vị hơn nếu có một chiếc tất hoặc túi quà thật to). Sau khi tất đã đầy quà, dùng dải ruy băng buộc quanh đầu tất để không ai nhìn thấy bên trong. Tất cả thành viên ngồi thành vòng tròn và lần lượt chuyền chiếc tất cho người bên cạnh để mọi người cảm nhận được đồ vật bên trong. Chuẩn bị giấy bút để ghi lại các dự đoán. Người đoán đúng nhiều đồ vật nhất sẽ chiến thắng.

Trò chơi đố chữ chủ đề Giáng Sinh

Từ 4 người chơi với độ khó: ⛄ ⛄ 

❄️ Tạo một list các từ chủ đề Giáng sinh. Chia tất cả thành viên thành các đội. Mỗi đội cử một thành viên miêu tả từ đó chỉ qua hành động và không được nói hoặc ra dấu hiệu bất kỳ chữ cái nào. Mỗi đội đoán đúng trong thời gian quy định nhận được 1 điểm. Đội đầu tiên có được 20 điểm sẽ thắng trò chơi.

Đoán tên bài hát Giáng Sinh qua hình vẽ

Từ 4 người chơi với độ khó: ⛄ ⛄ ⛄ 

❄️ Viết danh sách các bài hát mừng Giáng sinh lên các mảnh giấy khác nhau. Chia người chơi thành các đội. Mỗi lượt, một người chơi sẽ rút thăm mảnh giấy có tên bài hát và có một phút để vẽ minh họa bài hát này mang về cho đội mình. Đội nào đoán đúng sẽ được 1 điểm. Đội đạt được 20 điểm sớm nhất sẽ dành chiến thắng.

List bài hát mừng Giáng sinh tại đây dành cho cả gia đình.

Món quà bí mật

Từ 3 người chơi với độ khó: ⛄ ⛄ ⛄ 

❄️ Bắt đầu trò chơi vào vài ngày trước Giáng Sinh. Tất cả thành viên viết tên vào một mẩu giấy. Mỗi người bốc một thăm đề tìm ra người sẽ được nhận quà vào đêm Giáng Sinh. Tất cả người chơi phải giữ bí mật về người sẽ được nhận quà của mình cũng như món quà đó. Đêm Giáng Sinh, danh tính Ông già Noel bí mật sẽ được tiết lộ cùng món quà đã được chuẩn bị. Và, tận hưởng Giáng Sinh cùng món quà ngay thôi!

❄️ Với trẻ nhỏ, phụ huynh có thể giải thích ý nghĩa về món quà Giáng Sinh– những món quà nhỏ chứa đựng kỉ niệm nhiều hơn một món đồ đắt tiền bình thường – để con không phải băn khoăn trong việc chọn quà. Cha hoặc mẹ cũng có thể đề nghị làm “phụ tá” cho Ông già Noel nhí để giúp con một tay chuẩn bị quà.

Buổi xem phim tại nhà

Dành cho cả gia đình và không khó chút nào!

❄️ Chuẩn bị danh sách 5 bộ phim đề tài Giáng Sinh khác nhau để cả gia đình bình chọn. Nếu công cuộc lựa chọn phim không có hồi kết, hãy chiếu các bộ phim còn lại vào các buổi chiếu sau, để ai cũng có thể thưởng thức được loại phim yêu thích của mình.

❄️ Tham khảo list phim Giáng Sinh do Everest Education chọn lọc tại đây

❄️ Một trong những hoạt động thú vị khác cả nhà có thể thử trải nghiệm “đóng giả mô hình hoạt động của rạp phim”. Trò chơi mô phỏng này sẽ thành công hơn nữa khi có nhiều thành viên khác như họ hàng, bạn bè cùng tham gia. Cùng trẻ tự tay làm vé xem phim, vé bán bỏng ngô và thức uống, phân vai cho tất cả mọi người: từ nhân viên bán bỏng ngô, nhân viên soát vé, nhân viên dẫn lối khách vào rạp, người xem phim… Chắc chắn các bé sẽ thích trò chơi mô phỏng này và sẵn sàng “sắm vai” nhân viên rạp chiếu phim. Nhắc đến các hoạt động thú vị, các khóa học tại E2 cũng được “trang bị” nhiều hoạt động trong lớp học và ngoại khóa vui nhộn và bổ ích để các em vừa học hỏi vừa vui chơi. Tìm hiểu thêm

Tại E2, các khóa học của chúng tôi luôn mang đến cho học sinh nhiều hoạt động vui nhộn để các em vừa học vừa chơi . Tìm hiểu các khóa học tại đây


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí