Những Kênh YouTube Thú Vị, Học Được Nhiều Điều Hay!

Kho nội dung đồ sộ từ YouTube tiềm ẩn nhiều rủi ro hơn bạn nghĩ?!

Những ngày này, mạng xã hội xôn xao vì những rủi ro tiềm ẩn trong các nội dung mà trẻ xem hằng ngày, khiến nhiều cha mẹ lo lắng, không biết thật sự biết con xem gì trên YouTube, hay các nền tảng số?

Cho trẻ nhỏ tiếp xúc sớm với nhiều nội dung mà không có sự kiểm soát của phụ huynh sẽ kéo theo nhiều hệ lụy về tâm lý và sự phát triển của trẻ. YouTube Kids sẽ là một trong những giải pháp giúp phụ huynh chọn lọc đầu vào nội dung phù hợp với độ tuổi của con.

>> Tìm hiểu cách chặn những nội dung không phù hợp trên YouTube Kids tại đây

Tuy nhiên, nếu tận dụng được kho tài nguyên học tập vô tận từ YouTube, con sẽ được tiếp thêm nhiều ý tưởng và động lực để học hỏi và khám phá thế giới. Trong bài viết này, Everest Education (“E2”) mách nhỏ cha mẹ một số kênh dễ dàng tìm thấy trên YouTube Kids có phụ đề tiếng Anh – cách tuyệt vời để con vui học, tiếp thu chủ động tiếng Anh. 


 Peekaboo Kidz

Peekaboo là kênh YouTube hoạt hình đầy màu sắc dành cho mọi đứa trẻ khám phá thế giới thông qua những video bài học, bài hát, …

Peekaboo có gì nổi bật?
– Chính là nơi giúp con tìm ra mọi câu trả lời cho những câu hỏi oái ăm như: Nếu chúng ta mất trọng lực trong 5s? Hay Lỡ như Trái đất ngừng quay? Hay thậm chí Nếu chúng ta lỡ nuốt kẹo cao su?
– Có phụ đề tiếng Anh

→ Peekaboo Kidz on YouTube và Peekaboo Kidz on YouTube Kids

StoryBots series

Chuỗi chương trình thuộc kênh Netflix Jr. là lựa chọn hợp lý để con vừa được chơi vừa được học cùng các nhân vật hoạt hình Netflix được yêu thích nhất – StoryBots, Super Monsters cùng nhiều nhân vật khác.

StoryBots có gì nổi bật?
– Đồ họa xuất sắc, đa dạng chủ đề
– Vừa học vừa thưởng thức bộ phim

→ trên YouTube và YouTube Kids

Khi học tập trở thành niềm vui vô hạn

được nuôi lớn cùng thầy cô và bạn bè chung chí hướng

 It’s Okay To Be Smart

It’s Okay to be Smart bởi Giáo sư Joe Hanson, “khám phá mọi điều bí ẩn về khoa học,… à không, về mọi thứ”

It’s Okay to be Smart có gì nổi bật?
Mọi điều về khoa học, thế giới chúng ta đang sống, và tận hưởng việc khám phá những những việc hay ho khác.

It’s Okay To Be Smart trên YouTube và It’s Okay To Be Smart trên YouTube Kids

 TED-Ed

TED-Ed (từ tổ chức phi lợi nhuận chịu trách nhiệm về TED Talks) cam kết tạo ra những “bài học xứng đáng để chia sẻ”. Những chủ đề “những câu hỏi không ai biết câu trả lời” sẽ thử thách trẻ đôi chút, qua đó trẻ có thể tìm hiểu bản chất hoặc suy ngẫm về các vấn đề.

TED-Ed có gì nổi bật?
– Các video giáo dục được chọn lọc cẩn thận, chủ đề thân quen
– Đồ họa hoạt hình “cool ngầu”
– Có phụ đề tiếng Anh

TED-Ed trên YouTube và TED-Ed trên YouTube Kids

Mỗi ngày chúng ta nhận được cơ số câu hỏi “oái oăm” của con như: Nếu chúng ta mất trọng lực trong 5s? Hay Lỡ như Trái đất ngừng quay? Hay thậm chí Nếu con lỡ nuốt kẹo cao su thì sao? Chắc hẳn phụ huynh sẽ bị một phen bất ngờ và lúng túng chưa biết trả lời con như thế nào! Hy vọng những gợi ý vừa rồi sẽ giúp cha mẹ một tay!

Hy vọng những gợi ý trên đây sẽ giúp cha mẹ một tay!

>>> Ti tỉ câu hỏi của con, hãy để E2 cùng con tìm hiểu theo cách “cool ngầu” nhất tại lớp học. Tìm hiểu ngay các khóa học Toán Singapore của Everest Education.

#keeponlearning #keeponlearningwithE2 #EverestEducation

Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí