Những Trang Web Giúp Học Toán Thêm Vui

🎮 Chúng ta đều luôn mong mỏi trẻ “học đi đôi với hành”. Thế nhưng, đối với những môn học đầy thách thức như môn toán, việc con chủ động thực hành kiến thức toán học ngoài giờ lên lớp là điều khá nan giải.

👾 Thật may mắn, công nghệ chính là “cứu cánh” để khuyến khích con không ngừng học hỏi. Everest Education (“E2”) gợi ý cha mẹ một số trang web “học mà chơi, chơi mà học” để con vừa được vui chơi sau những giờ học mệt mỏi vừa được thực hành môn toán không nhàm chán..

🛸 Các game trực tuyến này có đồ họa vô cùng tuyệt vời, thiết kế kiến thức theo độ tuổi và lĩnh vực toán học, có cả phiên bản miễn phí dễ dàng cho con tìm được trò chơi phù hợp để “chiến” toán học. Hãy thử ngay và chia sẻ với E2 nhé!


1. Funbrain

  • Dành cho lứa tuổi: Mẫu giáo – Lớp 8
  • Điểm nổi bật: FUNBRAIN là một trong những nhà phát triển trò chơi giáo dục hàng đầu. Có vô số tựa game toán học đa dạng với đồ họa tuyệt vời và hướng dẫn ngắn gọn, dễ hiểu. FUNBRAIN còn có video, truyện tranh giúp trẻ rèn luyện được nhiều kỹ năng cùng lúc. Đây chắc chắn là địa chỉ gia đình không thể bỏ qua.

2. Math Blaster

  • Lứa tuổi: Mẫu giáo – Lớp 7
  • Điểm nổi bật: MATH BLASTER là trang đến những trải nghiệm thực hành toán học theo cách thú vị hơn bao giờ hết. Ngoài ra, trò chơi cũng có ứng dụng di động tiện lợi.

3. BuzzMath

  • Lứa tuổi: Mẫu giáo – Lớp 7
  • Điểm nổi bật: BUZZMATH là trang web toán học tuyệt vời cho học sinh THCS. Hơn 7000 hoạt động thú vị có sẵn theo tiêu chuẩn Common Core Standard và bản dùng thử miễn phí.

Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí