Những trang web học Toán hữu ích

Dưới đây là danh sách một số trang web học Toán rất hữu ích, được giới thiệu bởi các thầy cô tại Everest Education, giúp các học sinh có thể tự học và ôn tập ở nhà, chuẩn bị cho các kì thi chứng chỉ như SAT, ICGSE, IB… hay đơn giản chỉ là vừa học vừa chơi, khám phá những câu đố và bài toán thú vị.


Khanacademy.org

Khan Academy là một kho dữ liệu lớn cung cấp nhiều bài học tương tác dạy nhiều môn học và chủ đề khác nhau được thiết kế dưới dạng video Youtube. Bên cạnh video, trang web còn có rất nhiều tài liệu và bài tập bổ sung để người học có thể dễ dàng tự luyện tập.

CK 12 – www.ck12.org

Trang web bao gồm nhiều câu đố và trò chơi toán học đa dạng như sudoku, ô chữ.. nhằm thử thách khả năng tư duy logic của học sinh và giúp các em rèn luyện kỹ năng giải quyết vấn đề.

Mangahigh.com

Mangahigh.com là một website dạy toán được thiết kế dưới dạng trò chơi, có thể sử dụng trên nhiều loại thiết bị và trình duyệt khác nhau, giúp các em học vừa được vui chơi vừa học được những kiến thức Toán bổ ích. Những trò chơi cũng mang đến cho các em cái nhìn thực tế hơn về Toán học và cách áp dụng Toán vào trong cuộc sống thường ngày.

101qs.com

Phương pháp dạy Toán của Dan Meyer giúp học sinh làm quen với các khái niệm Toán học bằng cách bắt đầu với những vấn đề rất thực tế, xây dựng cho các em niềm đam mê học Toán và tạo động lực để các em tìm hiểu sâu hơn.

Xtremepapers

XtrermePapers là một kho dữ liệu khổng lồ chứa đề thi qua các năm của nhiều loại kỳ thi khác nhau ở nhiều môn học khác nhau. Đây là một nguồn tài liệu vô cùng hữu ích để các em rèn luyện, và đặc biệt để ôn tập chuẩn bị cho các kỳ thi quan trọng.

Khi học tập trở thành niềm vui vô hạn

được nuôi lớn cùng thầy cô và bạn bè chung chí hướng

Mathworksheets4kids

Math Worksheets 4 Kids cung cấp hàng ngàn bài tập Toán khác nhau cho học sinh từ trình độ mẫu giáo đến lớp 8. Đây là nguồn tài liệu hữu ích cho thầy cô và cha mẹ giúp các em học sinh có thêm bài tập rèn luyện ở lớp hoặc ở nhà để nắm vững các kiến thức căn bản đã học.

Desmos

Desmos là trang web online miễn phí giúp học sinh vẽ và học các khái niệm liên quan đến đồ thị hàm số. Desmos hỗ trợ học sinh học đồ thị và các bài học bất đẳng thức, trang web cũng có thể thể hiện các đồ thị hàm số mũ, giải tích, lượng giác, đồng thời cũng có thể chạy các mô hình lượng giác và giải các bài toán xác suất.

ICGSEcentre

Như tên gọi, trang web này đặc biệt dành riêng cho các em học sinh có ý định thi ICGSE. Trang web này bao gồm các đề thi cũ của kỳ thi IGCSE, thang điểm đánh giá và rất nhiều tài liệu hữu ích khác.

Nrich.Maths

Newsela là một trang web tin tức miễn phí bao gồm các bản tin ngắn giúp học sinh rèn luyện kỹ năng đọc, đặc biệt là đọc các văn bản chính luận, học thuật, phi hư cấu. Các chủ đề bài báo đều được phân chia theo trình độ, do vậy học sinh có thể dễ dàng tìm được bài đọc phù hợp với khả năng của mình. Trang web được cập nhật hằng ngày, trải dài nhiều lĩnhh vực, nội dung khác nhau.

Education.com

Education.com là nguồn tài liệu tuyệt vời cho cả giáo viên lẫn học sinh với nhiều bài giảng, bài tập, trò chơi và các hoạt động thú vị giúp các em vừa học vừa chơi, vừa được tương tác với người khác.

Khi học tập trở thành niềm vui vô hạn

được nuôi lớn cùng thầy cô và bạn bè chung chí hướng

Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí