Tin Tổng Hợp - 02/03/2020

Nội dung

31/03/2020

Học Bổng Toàn Phần Và Bán Phần Bậc Cử Nhân Và Sau Đại Học Của Chính Phủ Đan Mạch 2020-2021

Chính phủ Đan Mạch hiện đang có chương trình học bổng dành cho học sinh sinh viên quốc tế năm học 2020-2021. Đây là chương trình học bổng do chính phủ Đan Mạch tài trợ cho các ứng viên quốc tế được học miễn phí và giành các bằng cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ tại Đan Mạch. Học sinh đến từ các quốc gia nằm ngoài các nước châu Âu đều có thể tham gia đăng ký giành học bổng. Học bổng sẽ tài trợ toàn bộ hoặc một phần học phí cùng với một khoản trợ cấp hỗ trợ học sinh chi phí sinh hoạt. Chương trình học bổng được quản lý bởi các tổ chức giáo dục đại học Đan Mạch và được theo dõi bởi từng trường đại học thuộc tổ chức giáo dục đại học của nước này.
Chi tiết >>

21/04/2020

Học Bổng Toàn Phần Ngắn Hạn UC Berkeley Olive Fellowship, U.S. 2020

Viện khoa học toàn cầu Berkeley Global Science Institute hiện đang có chương trình học bổng tại Mỹ mang tên Berkeley Olive Fellowship Program dành cho học sinh quốc tế. Đây là học bổng toàn phần dành cho học sinh quốc tế đến từ các nước bên ngoài nước Mỹ, và sẽ diễn ra theo hình thức du học trao đổi UC Berkeley Olive Student Exchange Program. Ứng viên đến từ mọi quốc gia (trừ nước Mỹ) có thể đăng ký học bổng. Học bổng sẽ tài trợ toàn bộ học phí, và một phần trợ cấp trị giá USD $5.000 để hỗ trợ học sinh chi trả các khoản phí khác như phí đi lại, ăn ở. Ứng viên được chọn sẽ tham gia vào chương trình nghiên cứu Laboratory Research Experience Program (LRE) tại UC Berkeley.
Chi tiết >>

31/12/2020

Học Bổng Toàn Phần Bậc Cử Nhân Dành Cho Sinh Viên ASEAN Tại Đại Học Quốc Gia Singapore (NUS) 2020

Đại học quốc gia Singapore (NUS) hiện đang trao học bổng cử nhân toàn phần cho học sinh sinh viên các nước ASEAN. Chương trình học bổng nhằm thu hút và hỗ trợ các em học sinh quốc tế có thành tích học tập xuất sắc mong muốn theo đuổi chương trình cử nhân tại trường. Đại học NUS là một trong những trường đại học hàng đầu thế giới, có hệ thống giáo trình đa dạng, luôn tạo điều kiện cho học sinh được khám phá nhiều ngành học cũng như được tham gia vào các hoạt động ngoại khóa. Chương trình học bổng sẽ tài trợ toàn bộ học phí (sau khi đã trừ đi khoản trợ cấp từ Bộ giáo dục) và trợ cấp sinh hoạt hàng năm trị giá S$5.800. Ứng viên đăng ký giành học bổng phải là công dân các nước ASEAN (trừ Singapore), sở hữu thành tích học tập xuất sắc cũng như kinh nghiệm tham gia các hoạt động ngoại khóa, đồng thời thể hiện tiềm năng lãnh đạo tốt. Ứng viên sẽ được đánh giá sự phù hợp của em đối với học bổng dựa trên hồ sơ nhập học và/ hoặc phần thể hiện của em trong các cuộc phỏng vấn với hội đồng tuyển sinh, nếu được chọn.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí