Tin tổng hợp – 02/11/2020

Nội dung

30/12/2020

Học bổng toàn phần của trường Cao đẳng Bách khoa Quảng Đông về Tài nguyên nước và Điện – điện tử, Trung Quốc 

Học bổng toàn phần của trường Cao đẳng Bách khoa Quảng Đông về Tài nguyên nước và Điện – điện tử hướng đến mục tiêu thu hút nhiều sinh viên quốc tế xuất sắc theo học tại trường, tạo động lực cho sinh viên quốc tế có thành tích xuất sắc điều kiện thuận lợi để tập trung và hình thành phong cách học tập tốt.

Học bổng miễn 100% học phí cho sinh viên.

Trường Cao đẳng Bách khoa Quảng Đông về Tài nguyên nước và Điện – điện tử (GPWE) là trường cao đẳng nghề trọng điểm quốc gia của Trung Quốc, là một trong những trường đầu tiên thuộc nhóm trường cao đẳng trọng điểm đào tạo ngành Tài nguyên nước, thuộc top 50 trường trên toàn Trung quốc cung cấp nhân lực hàng đầu, đạt danh hiệu “Đơn vị xuất sắc ươm mầm tài năng trong hệ thống trường cao đẳng nghề” của Bộ Giáo dục Trung Quốc, và là phó chủ tịch hội đồng thứ hai tại Tập đoàn giáo dục đào tạo ngành Tài nguyên nước Trung Quốc. 
Chi tiết >>

01/01/2020

Học bổng bán phần bậc cử nhân tại Đại học Transylvania, Mỹ

Đại học Transylvania cùng với 57 trường Cao đẳng và Đại học khác của Hoa Kỳ cam kết cung cấp hỗ trợ tài chính cho sinh viên quốc tế để khuyến khích học tập tại Hoa Kỳ thông qua Học bổng #YouAreWelcomeHere.

Đại học Transylvania sẽ trao tối đa hai suất học bổng bán phần (50% học phí) hàng năm và có thể gia hạn.

Đại học Transylvania có một trường đại học khai phóng được xếp thứ hạng cao, nằm tại tại trung tâm Lexington, Kentucky. Trường mang đến nhiều thử thách tạo điều kiện cho học sinh phát triển, xây dựng mối quan hệ rộng rãi cùng đội ngũ giảng viên chất lượng, tạo điều kiện cho sinh viên hoàn thiện bản thân và thành công trong sự nghiệp.
Chi tiết >>

15/01/2021

Học bổng toàn phần Stipendium Hungaricum của chính phủ Hungary

Chương trình học bổng Stipendium Hungaricum được Chính phủ Hungary phát động vào năm 2013 và được điều phối bởi Quỹ Công cộng Tempus từ năm 2015. Số lượng ứng viên tham gia và được trao học bổng Stipendium Hungaricum cũng như số lượng các suất học bổng hiện có liên tục tăng lên. Năm 2020, hơn 35 0000 đơn ứng tuyển học bổng được tiếp nhận và hơn 5000 học bổng đã được trao, điều này cho thấy kể từ khi ra mắt, học bổng Stipendium Hungaricum đã trở thành một chương trình tuyệt vời.

Giá trị học bổng bao gồm: miễn học phí, sinh hoạt phí hàng tháng, cung cấp nơi cư trú cho sinh viên và bảo hiểm y tế.

Hungary là đất nước mang đến nền giáo dục chất lượng cao với môi trường sống an toàn và thân thiện tại trung tâm Châu Âu. Hungary cũng nằm trong top những quốc gia có số người đoạt giải Nobel khoa học tính theo đầu người cao nhất và có nhiều phát minh khoa học nhất từ Vitamin C đến khối lập phương Rubik, v.v.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí