Tin tổng hợp - 03/02/2020

Nội dung

14/02/2020

Học Bổng Toàn Phần Stamps Bậc Cử Nhân Tại Đại Học Miami, USA 2020

Đại học Miami (University of Miami – UM) hiện đang trao học bổng cho học sinh quốc tế mong muốn theo học chương trình cử nhân tại Mỹ. Đại học Miami phối hợp với chương trình học bổng Stamp Scholars nhằm trao học bổng nhiều năm cho học sinh để hỗ trợ và tạo điều kiện cho các em học sinh có thành tích học tập tốt có thể theo học ở môi trường học mà các em mơ ước. Ứng viên nhận được học bổng Stamp Scholars sẽ được tài trợ toàn bộ học phí trong suốt 4 năm học chương trình cử nhân tại Đại học Miami. Bên cạnh học phí toàn phần, học bổng cũng sẽ tài trợ phí ăn ở, bảo hiểm y tế, sức khỏe, sách vở, phí hỗ trợ máy tính cá nhân, và một khoản trợ cấp trị giá $12.000 cho các khoản nghiên cứu, thực tập không lương, phát triển kỹ năng lãnh đạo, học tập trao đổi ở nước ngoài, và các mục đích học tập khác được đồng ý theo thỏa thuận giữa Đại học Miami và Tổ chức từ thiện gia đình Stamps. Quá trình nộp hồ sơ ứng tuyển giành học bổng Miami rất cạnh tranh. Ứng viên sẽ được xét tuyển dựa trên bảng điểm, thành tích học tập, kết quả các kỳ thi chuẩn hóa, thư giới thiệu, bài luận cá nhân, kinh nghiệm hoạt động ngoại khóa và các thành tích khác.
Chi tiết >>

01/11/2020

Học Bổng Toàn Phần Bậc Cử Nhân Và Sau Đại Học Của Chính Phủ Rumani 2020

Chính phủ Rumani đang kêu gọi học sinh sinh viên quốc tế tham gia giành học bổng chính phủ Romania Government Scholarship 2020 – trao cho các chương trình cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ. Đây là chương trình học bổng tài trợ bởi chính phủ Rumani, dành cho sinh viên quốc tế đến từ các nước không thuộc châu Âu thông qua Bộ Ngoại giao. Năm nay, chính phủ Rumani sẽ trao 85 suất học bổng toàn phần tại Rumani cho bậc học đại học và sau đại học. Học bổng chấp nhận chương trình cử nhân có thời lượng từ 3-6 năm, thạc sĩ là 1,5-2 năm và đối với chương trình tiến sĩ là 3-4 năm. Ứng viên nhận được học bổng sẽ được tài trợ toàn bộ học phí, cung cấp chỗ ở và một khoảng sinh hoạt phí hàng tháng (khoảng 65-85 EURO/ tháng). Lưu ý rằng. học bổng sẽ không tài trợ chi phí ăn uống và di chuyển nội địa hay quốc tế. Học bổng của chính phủ Rumani là một trong những học bổng tốt nhất và cạnh tranh nhất thế giới. Ứng viên được chọn sẽ được vào học các trường đại học tốt nhất tại Rumani với học bổng hỗ trợ.
Chi tiết >>

15/02/2020

Học Bổng Toàn Phần Bậc Cử Nhân Và Sau Đại Học Tại Đại Học Columbia, U.S. 2020

Đại học Columbia, Mỹ hiện đang trao học bổng cho năm học 2020. Chương trình học bổng này sẽ tài trợ toàn bộ học phí, phí nhà ở, phí sinh hoạt trong suốt quá trình theo học chương trình cử nhân hoặc sau đại học tại toàn bộ 18 trường học và cơ sở thuộc hệ thống Đại học Columbia. Đây là cơ hội tốt để học sinh có thể du học ở Mỹ bằng học bổng. Chương trình học bổng sẽ tài trợ học phí toàn phần tất cả các học kỳ cần thiết để hoàn thành chương trình học. Ứng viên ở mọi độ tuổi đều có thể tham gia nộp hồ sơ giành học bổng.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí