Tin tổng hợp – 03/06/2019

Nội dung

26/06/2019

Học Bổng Sinh Hoạt Phí Và Vé Máy Bay Bậc Cử Nhân Của Emirates Group Tại Đại Học Edith Cowan, Úc 2019

Kết hợp với tập đoàn Emirates, Đại học Edith Cowan đang có chương trình dành cho học sinh quốc tế có cơ hội được tham gia thực tập tại Emirates, Dubai, thuộc UAE (các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất) năm 2018, với chi phí hỗ trợ trị giá $5.000. Đây là cơ hội để các em học sinh được trải nghiệm môi trường làm việc thực sự, rèn luyện và trau dồi kỹ năng chuyên môn liên quan đến ngành học, cũng như được phát triển thêm kỹ năng học thuật, kỹ năng cá nhân cũng như tinh thần làm việc chuyên nghiệp ở một trong những môi trường có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới. Bên cạnh số tiền học bổng được tài trợ bởi nhà trường, tập đoàn Emirates sẽ tài trợ toàn bộ chi phí ăn ở cũng như vé máy bay cho học sinh trúng tuyển. Chi tiết >>

31/12/2019

Học Bổng Bậc Cử Nhân Dành Tại Đại Học Monash, Úc 2019 ($24.000/Năm)

Đại học Monash hiện đang mở chương trình học bổng Engineering Excellence nhằm tạo điều kiện cho các ứng viên quốc tế được theo học chương trình kỹ sư bậc cử nhân tại Úc, giúp các em có một tương lai tươi sáng hơn. Các ứng viên sẽ có cơ hội được chọn thêm một ngành học nữa tại đại học Monash. Đây là một trong những trường đại học có cơ sở vật chất và chất lượng giảng dạy tốt nhất nước Úc. Trường chú trọng đào tạo sinh viên có tư duy rộng mở, toàn cầu và hướng đến việc mang lại tác động tích cực cho xã hội. Chương trình học bổng Engineering Excellence được trao mỗi năm 50 suất với tổng trị giá lên đến $24.000.
Chi tiết >>

31/12/2019

Học Bổng Bán Phần Bậc Cử Nhân Và Sau Đại Học Tại Trường Kinh Doanh Peter Faber, Đại Học Công Giáo Úc 2019

Trường Kinh doanh Peter Faber hiện đang có chương trình học bổng Global Excellence Scholarships nhằm tìm kiếm những ứng viên tài năng theo học tại Đại học Công Giáo Úc của trường. Chương trình học bổng này được mở ra nhằm tôn vinh những thành tựu mà trường đã đạt được trong những năm qua trên bảng xếp hạng thế giới, đồng thời mở ra cơ hội cho học sinh sinh viên quốc tế theo đuổi chương trình cử nhân và thạc sĩ tại trường. Chương trình sẽ cung cấp học bổng trị giá lên đến $2.500 mỗi suất. Các ứng viên bắt đầu học vào tháng 7 năm 2019 sẽ được nhận $1.500 đối với chương trình cử nhân và $2.000 đối với chương trình thạc sĩ. Giá trị tối đa của học bổng là $15.000 cho chương trình cử nhân 3 năm, $20.000 cho chương trình 4 năm hai văn bằng, và $10.000 cho các chương trình thạc sĩ 2 năm.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí