Tin tổng hợp - 04/05/2020

Nội dung

15/07/2020

Học Bổng Toàn Phần Nghiên Cứu Dành Cho Sinh Viên ASEAN Tại Đại Học Quốc Gia Singapore (NUS) 2020

Đại học Quốc gia Singapore hiện đang có chương trình học bổng nghiên cứu Fellow Program cho học sinh đến từ các nước Châu Á. Chương trình nghiên cứu sinh NUS (Đông Nam Á) nhằm thu hút các sinh viên, giảng viên và các nhà nghiên cứu trẻ đến từ các trường đại học và viện nghiên cứu Châu Á nhận học bổng đến Singapore nghiên cứu ngắn hạn từ 6 đến 12 tháng. Ứng viên được chọn sẽ nhận được khoản trợ cấp hàng tháng lên tới 2.000 đô la Singapore; chỗ ở và các cơ hội phát triển nghề nghiệp (sự kiện, hội thảo và chương trình đào tạo) trong NUS. Đại học Quốc gia Singapore mong muốn trở thành một cộng đồng kết nối của các học giả, nhà nghiên cứu, nhân viên, sinh viên và cựu sinh viên trên tinh thần đổi mới và mạo hiểm vì một thế giới tốt đẹp hơn. Trường giảng dạy với quan niệm đặt trọng tâm lớn nhất vào nhân tài, đây chính là nền tảng của một trường đại học danh giá đạt chuẩn chất lượng, nghiên cứu và tầm nhìn, phục vụ đất nước và xã hội.
Chi tiết >>

31/10/2020

Học Bổng Toàn Phần Học Phí Và Sinh Hoạt Phí Bậc Sau Đại Học Tại Trường Đại Học Melbourne, Australia

Đại học Melbourne, Úc đang kêu gọi ứng viên đăng ký tham gia chương trình Học bổng toàn phần nghiên cứu sau đại học 2020. Đại học Melbourne, Úc cung cấp 600 học bổng bậc Thạc sĩ và Tiến sĩ trong bất kỳ lĩnh vực /chuyên ngành nào có sẵn trong trường đại học cho sinh viên trong nước và quốc tế. Sinh viên trong nước và quốc tế từ khắp nơi trên thế giới có thể nộp đơn xin học bổng du học Úc. Đây là học bổng toàn phần, sẽ được chi trả toàn bộ học phí trong tối đa hai năm cho sinh viên học thạc sĩ bằng nghiên cứu hoặc tối đa bốn năm cho sinh viên học lên tiến sĩ, trợ cấp sinh hoạt $31,200 mỗi năm, trợ cấp tái định cư $3000 dành cho sinh viên chuyển đến từ nước ngoài và Bảo hiểm sức khỏe (OSHC) cho sinh viên quốc tế.
Chi tiết >>

31/12/2020

Học Bổng Toàn Phần Và Bán Phần Học Phí Bậc Cử Nhân Dành Cho Học Sinh Việt Nam Tại London College Of Design And Fashion 2020

Đại học College of Design and Fashion hiện đang cung cấp học bổng toàn phần và bán phần cho sinh viên Việt Nam. Học bổng này dành cho học sinh trung học, tạo điều kiện cho những em học sinh tài năng được theo đuổi lĩnh vực sáng tạo trong môi trường học tập quốc tế, tiến gần hơn đến sự nghiệp trở thành những nhà thiết kế chuyên nghiệp trong tương lai. Chương trình học bổng cung cấp học phí toàn phần hoặc một phần cho học sinh đăng ký học toàn thời gian, đạt điểm trung bình ít nhất 6,5 môn mỹ thuật, hoặc sinh viên chuyên ngành nghệ thuật và thiết kế tại các trường đại học Việt Nam muốn học chương trình và bằng cấp quốc tế. Học bổng bao gồm học phí cho tất cả các ngành học về Thời trang, Truyền thông & Tiếp thị Thời trang, Thiết kế Đồ họa, Nhiếp ảnh, Thiết kế & Kiến trúc Nội thất.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí