Tin tổng hợp – 05/04/2021

Nội dung

31/12/2021

Học bổng bán phần bậc Đại học tại Đại học Sydney, Úc

Học bổng Australia Awards là học bổng thường xuyên do Bộ Ngoại giao và Thương mại quản lý.

Học bổng Australia Awards được cấp trong khoảng thời gian tối thiểu cần thiết để sinh viên hoàn thành chương trình học do cơ sở giáo dục đại học của Australia quy định. Giá trị học bổng:

  • toàn bộ học phí
  • vé bay khứ hồi – thanh toán một lần
  • Khóa tiếng Anh (PCE)
  • Bảo hiểm Y tế cho Sinh viên Nước ngoài (OSHC) 

…cùng rất nhiều hỗ trợ khác.

Đại học Sydney xếp hạng thứ 40 trên thế giới và thứ hai ở Úc trong Bảng xếp hạng các trường đại học thế giới QS mới nhất.
Chi tiết >>

01/06/2021

Học bổng bán phần bậc Đại học tại Đại học Khoa học Ứng dụng Hanze, Hà Lan

Chương trình Học bổng Hanze cấp học bổng cho sinh viên bậc đại học quốc tế đến từ ngoài Khu vực Kinh tế Châu Âu (EEA) của Học viện Nghệ thuật Minerva về Thiết kế và Mỹ thuật. 

Học bổng Hanze Minerva có giá trị là một khoản hỗ trợ chi phí sinh hoạt trị giá 2.500 Euro/năm học.

Đại học Khoa học Ứng dụng Hanze đã được trao giải nhất trong bảng xếp hạng cấp quốc gia “Các nghiên cứu xuất sắc nhất năm 2020” do tạp chí Elsevier nổi tiếng của Hà Lan xuất bản. Bên cạnh đó, hơn 15 chương trình giáo dục, bao gồm các chương trình quốc tế như Vật lý trị liệu, Âm nhạc và Thiết kế, đã nhận được danh hiệu “chương trình giáo dục được đánh giá cao” trong hướng dẫn xếp hạng của Hà Lan về giáo dục đại học Keuzegids 2021.
Chi tiết >>

31/12/2021

Học bổng bán phần bậc Đại học tại Học viện Công nghệ Melbourne, Úc

Học bổng International Excellence của Học viện Công nghệ Melbourne (MIT) được thành lập từ mong muốn tạo ra một môi trường để sinh viên từ khắp nơi trên thế giới có thể được truyền cảm hứng và gặt hái thành công.

Học bổng có giá trị là khoản giảm 20% ​​học phí.

MIT mang đến trải nghiệm học tập chất lượng cao và khuyến khích sinh viên lối tư duy độc lập, sáng tạo. Sinh viên sẽ được tự do phát triển theo định hướng học tập cá nhân và luôn nhận được sự quan tâm, thách thức ý tưởng từ hệ thống giảng dạy và hướng dẫn từ MIT.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí