Tin tổng hợp - 06/01/2020

Nội dung

15/01/2020

Học Bổng Toàn Phần Bậc Cử Nhân Tại Đại Học American, Mỹ 2020 ($68.357)

Đại học American, Mỹ hiện đang có chương trình học bổng toàn cầu mang tên “The AU Emerging Global Leader Scholarship” dành cho học sinh quốc tế, nhằm thúc đẩy và tăng cường sự đa dạng quốc tế của sinh viên trong trường. Ứng viên được chọn nhận học bổng sẽ có được khoản hỗ trợ học tập trị giá $68.357 (bao gồm toàn bộ học phí và chi phí ăn ở). Chương trình học bổng không hỗ trợ những khoản phát sinh không có hóa đơn như bảo hiểm y tế, sách giáo khoa, vé máy bay và các chi phí khác (khoảng $4.000 mỗi năm). Học bổng AU EGL scholarship có thể gia hạn mỗi năm trong suốt 4 năm học của chương trình cử nhân, với điều kiện học sinh phải duy trì được thành tích học tập tốt. Học bổng có thể áp dụng cho bất kỳ ngành học chương trình cử nhân nào có tại trường.
Chi tiết >>

02/02/2021

Học Bổng Toàn Phần Bậc Cử Nhân Dành Cho Sinh Viên Các Nước Thu Nhập Thấp Tại Đại Học Oxford, UK 2020

Đại học Oxford hiện đang có chương trình học bổng Reach Oxford Scholarship, trao học bổng cho học sinh quốc tế đến từ các quốc gia có thu nhập thấp, gặp khó khăn trong vấn đề tài chính, hoặc vì sự hạn chế trong cơ sở giáo dục tại quốc gia của mình mà không thể theo học chương trình cử nhân em mong muốn. Ứng viên có thể đăng ký theo học bất kỳ ngành học của chương trình cử nhân mà trường cung cấp (trừ ngành Y). Mỗi suất học bổng sẽ tài trợ toàn bộ học phí, một khoản trợ cấp chi phí sinh hoạt hàng tháng và một chuyến máy bay khứ hồi mỗi năm. Học bổng có thể gia hạn từ 3 đến 4 năm, tùy thuộc vào thời lượng chương trình học của học sinh. Lưu ý rằng học sinh phải được nhận vào Đại học Oxford trước khi được xét tuyển học bổng Reach Oxford Scholarship. 
Chi tiết >>

31/03/2019

Học Bổng Toàn Phần Bậc Cử Nhân Và Sau Đại Học Tại Đại Học Khoa Học Và Công Nghệ Trung Quốc (USTC) 2020

Đại học Khoa học và Công nghệ Trung Quốc (USTC) hiện đang có chương trình học bổng dành cho học sinh quốc tế, áp dụng cho các chương trình cử nhân và thạc sĩ tại trường. Đại học Khoa học và Công nghệ Trung Quốc là một đại học nghiên cứu công lập nằm tại Hợp Phì (Hefei), An Huy (Anhui), Trung Quốc, dưới sự quản lí của Viện Khoa học Trung Quốc. Trường là một thành viên của C9 League – nhóm 9 trường đại học tốt nhất Trung Quốc. Học bổng Đại học USTC là chương trình học bổng được thành lập bởi Đại học Khoa học Công nghệ Trung Quốc nhằm tuyển chọn những em học sinh quốc tế tài năng theo học tại Trung Quốc. Chương trình học bổng sẽ tài trợ toàn bộ học phí, chỗ ở, phí sinh hoạt hàng tháng cũng như chi phí bảo hiểm y tế bắt buộc.    
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí