Tin Tổng Hợp - 09/03/2020

Nội dung

02/04/2020

Học Bổng Toàn Phần Bậc Trung Học Phổ Thông Của Bộ Giáo Dục Singapore Dành Cho Học Sinh Việt Nam 2020

Bộ giáo dục Singapore hiện đang có chương trình học bổng dành cho học sinh cấp 3 nhằm thu hút học sinh giỏi từ các nước ASEAN, Trung Quốc và Ấn Độ theo học tại Singapore. Học sinh sẽ được tài trợ để học chương trình từ lớp 10 (Secondary 3) đến dự bị đại học (Pre-University 2) tại Singapore nếu sở hữu thành tích tốt để đạt được học bổng. Bên cạnh học phí toàn phần, ứng viên nhận được học bổng sẽ nhận được khoản hỗ trợ sinh hoạt hàng tháng, được cung cấp chỗ ở, phí ổn định trước khi nhập học, bảo hiểm tai nạn, và vé máy bay hai chiều về nước. Học bổng ASEAN dành cho học sinh Việt Nam có thể được gia hạn trong 4 năm học cho đến khi hoàn thành chứng chỉ Giáo dục Nâng cao Singapore-Cambridge General Certificate of Education Advanced Level (GCE A-Level) hoặc những chứng chỉ có giá trị tương đương.
Chi tiết >>

01/06/2020

Học Bổng Toàn Phần Toàn Phần Bậc Cử Nhân Và Sau Đại Học Của Chính Phủ Singapore 2021

Chính phủ Singapore hiện đang có các chương trình học bổng dành cho học sinh quốc tế theo học chương trình cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ năm học 2021. Chương trình học bổng dành cho sinh viên quốc tế của Singapore được phối hợp bởi 3 trường đại học hàng đầu đảo quốc sư tử, bao gồm Đại học Công nghệ Nanyang (NTU), Đại học Quốc gia Singapore (NUS), và Đại học Công nghệ và Thiết kế Singapore (SUTD). Học sinh có thể nộp hồ sơ theo học bất kỳ trường nào trong 3 trường kể trên. Học bổng sẽ tài trợ toàn bộ học phí, phí hỗ trợ sinh hoạt mỗi tháng $1.500 cho các em học sinh được chọn, và một số lợi ích ưu tiên khác dành cho ứng viên theo học chương trình tiến sĩ. Học sinh đến từ mọi quốc gia trên thế giới đều có thể đăng ký giành học bổng. Chương trình đào tạo sẽ được giảng dạy bằng tiếng Anh.
Chi tiết >>

31/07/2020

250 Suất Học Bổng Mọi Bậc Học Tại Đại Học Melbourne, Australia 2020 ($1.000 – $10.000)

Đại học Melbourne, Úc hiện đang trao 250 suất học bổng cho học sinh quốc tế theo học mọi bậc học. Đây là trường đại học nghiên cứu công lập lâu đời thứ hai tại Victoria với hơn 13.000 học sinh quốc tế từ hơn 130 quốc gia trên khắp thế giới. Trường đang cung cấp khoảng 250 suất học bổng được tài trợ từ nhiều nguồn quyên góp nhằm hỗ trợ những em học sinh giải quyết vấn đề tài chính khó khăn. Ứng viên đạt được học bổng sẽ nhận được khoản trợ cấp trị giá từ $200 đến $10.000. Để đủ điều kiện tham gia giành học bổng, học sinh phải nộp hồ sơ và được Đại học Melbourne chấp thuận theo học, đồng thời cung cấp bằng chứng chứng minh điều kiện tài chính khó khăn. Học bổng có thể áp dụng cho tất cả các ngành học đang có tại Đại học Melbourne.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí