Tin tổng hợp -10/02/2020

Nội dung

Học Bổng Toàn Phần Tất Cả Bậc Học Từ Chính Phủ New Zealand 2021

Chính phủ New Zealand hiện đang có chương trình học bổng dành cho học sinh quốc tế. Học bổng có thể áp dụng cho các ngành Khoa học Kỹ thuật, Y tế, Nghệ thuật, Luật, Kinh tế, Quản trị, Môi trường và nhiều ngành khác. Chương trình học bổng sẽ tài trợ toàn bộ học phí, phí nộp hồ sơ, chi phí y tế và di chuyển cho ứng viên. Các chi phí khác như phí ký túc xá, văn phòng phẩm, chi phí nghiên cứu và thí nghiệm sẽ được chính phủ New Zealand tài trợ hoàn toàn cho sinh viên theo học chương trình cử nhân hoặc thạc sĩ tại đây. Quy trình ứng tuyển cũng như yêu cầu về hồ sơ để tham gia giành học bổng Chính phủ New Zealand sẽ khác nhau tùy thuộc vào quốc gia hay vùng lãnh thổ của từng ứng viên.
Chi tiết >>

03/05/2020

Học Bổng Cử Nhân Dean’s Excellence Tại Trường Kinh Doanh Strathclyde, U.K. 2020

Trường Kinh Doanh Strathclyde hiện đang kêu gọi học sinh quốc tế tham gia giành học bổng cử nhân Dean’s Excellence. Học bổng dành cho những em học sinh mong muốn tham gia học chương trình cử nhân năm học 2020/21. Học bổng sẽ tài trợ cho các ứng viên có thành tích học tập xuất sắc đến từ mọi nơi trên thế giới £2.000, số tiền này sẽ được trừ vào học phí mỗi năm của chương trình học mà các em đã đăng ký. Học bổng sẽ được trao cho ứng viên theo học các chuyên ngành Kế toán và Tài chính, Kinh tế, Doanh nhân, Quản trị nguồn nhân lực, Marketing, Ngôn ngữ hiện đại, Kinh doanh, Chiến lược và tổ chức, Du lịch khách sạn, Quản trị, Quản trị Khoa học. Nằm tại trung tâm của Glasgow, trường Kinh doanh Strathclyde được biết đến là trường Đại học công nghệ đầu tiên của Vương quốc Anh và là ngôi nhà chung của sinh viên đến từ hơn 100 quốc gia. Trường đặc biệt nổi tiếng về các ngành kỹ thuật và sở hữu rất nhiều bộ phận chuyên ngành khác nhau thuộc Khoa Kỹ thuật.
Chi tiết >>

31/12/2019

Học Bổng Bậc Cử Nhân Tại Đại Học Toronto, Canada 2020 ($10.000)

Đại học Toronto, Canada hiện đang có chương trình học bổng cử nhân mang tên President’s International Scholarship of Excellence. Đây là chương trình học bổng được mở cho cả học sinh trong nước lẫn học sinh quốc tế. Học bổng bao gồm giải thưởng đầu vào trị giá $10.000 được trao cho học sinh vào năm đầu tiên của chương trình học. Ngoài ra, ứng viên nhận được học bổng cũng sẽ được hỗ trợ công việc làm thêm ngay tại trường vào năm hai, và được đảm bảo có nhiều cơ hội học tập và cọ xát với bạn bè quốc tế trong suốt quá trình học. Được biết đến là một trong những đại học nghiên cứu chất lượng hàng đầu thế giới, với tôn chỉ sáng tạo và phát minh không ngừng, Đại học Toronto cung cấp hơn 700 chương trình cử nhân và 200 chương trình thạc sĩ. Ứng viên tham gia giành học bổng phải nộp đầy đủ bảng điểm, bài luận, ba bức thư giới thiệu, sơ yếu lý lịch và bảng điểm các kỳ thi chuẩn hóa.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí