Tin tổng hợp – 11/01/2021

Nội dung

05/03-30/09/2021

Học bổng toàn phần bậc Đại học tại Đại học Giao thông Quốc gia, Đài Loan

Học bổng Quốc tế NCTU 2021 là học bổng tài trợ toàn phần dành cho sinh viên quốc tế. Giá trị học bổng là 700 đô la/tháng dành cho bậc Đại học, 733 đô la/tháng dành cho bậc Thạc sĩ và 966 đô la/tháng dành cho bậc Tiến sĩ. Học bổng có giá trị trong một năm học và có thể được gia hạn, xem xét thường xuyên dựa trên thành tích học tập và hồ sơ nghiên cứu của sinh viên.

Đại học Giao thông Quốc gia là trường đại học nghiên cứu công lập tọa lạc ở Tân Trúc, Đài Loan. Được thành lập vào năm 1896 với tên gọi Trường Công lập Nanyang, NCTU là một trong những trường Đại học hàng đầu tại Đài Loan. 
Chi tiết >>

27/01/2021

Học bổng Chính phủ Phần Lan bậc Đại học, Sau đại học tại các trường Đại học tại Phần Lan

Đây là học bổng được tài trợ bởi Chính phủ Phần Lan. Học bổng đang mở đơn Đăng ký chung (joint application). “Đăng ký chung” cho phép ứng viên đăng ký tối đa 6 chương trình học bổng trong cùng một hồ sơ đăng ký cho học kỳ mùa Xuân năm 2021. Việc đăng ký này là miễn phí.

Phần Lan có 13 trường Đại học và 22 trường Đại học Khoa học Ứng dụng. Hầu hết tất cả các chuyên ngành đều đang tuyển sinh. Các trường Đại học tại Phần Lan mang đến nhiều cơ hội học bổng: bán phần học phí hoặc toàn phần học phí + sinh hoạt phí hàng tháng. 

Danh sách các trường Đại học tại Phần Lan xem tại tại đây.
Chi tiết >>

02/02/2021

Học bổng toàn phần tất cả các bậc Đại học tại Đại học Padua, Ý

Đại học Padua cấp học bổng International Excellence Scholarship Program 2021 cho các sinh viên tài năng theo học chương trình Cử nhân hoặc Thạc sĩ giảng dạy bằng tiếng Anh tại Padua. Chương trình học bổng của Đại học Padua có tính chọn lọc cao.

Giá trị học bổng bao gồm học phí toàn phần và hỗ trợ sinh hoạt phí 8.000 Euro (tổng số tiền) mỗi năm, tương đương mức thuế khu vực và marca da bollo (loại tem thư thuế định giá 16 Euro).

Các khóa học tại Đại học Padua được cập nhật liên tục nhằm đáp ứng nhu cầu luôn thay đổi của thị trường lao động. Ví dụ, ngành Chăm sóc sức khỏe của trường bao gồm nhiều khóa học mới như Điều dưỡng Nhi khoa (Trường Y) hoặc Khoa học thần kinh và Phục hồi chức năng tâm thần (Tâm lý học). Ngành kỹ sư hiện đang mở các chuyên ngành thuộc lĩnh vực Kỹ thuật Xây dựng Dân dụng, Kiến trúc, Môi trường, Kỹ thuật Hệ thống Công nghiệp.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí