Tin tổng hợp - 11/05/2020

Nội dung

31/05/2020

Học Bổng Toàn Phần Cử Nhân Tại Đại Học Quản Lý Singapore (SMU) 2020 ($30.000)

Đại học Quản lý Singapore (SMU) hiện đang trao học bổng toàn phần dành cho chương trình học cử nhân của trường. Mỗi suất học bổng có giá trị lên đến $30.000 mỗi năm và có thể gia hạn tối đa 4 năm học tùy thuộc vào chương trình học cũng như thành tích học tập của học sinh. Bên cạnh học phí, học bổng cũng có thể sẽ hỗ trợ thêm những chi phí khác liên quan đến học tập mà học viên có thể cần để hoàn thành khóa học, như chi phí sách vở, máy tính, chi phí tham gia các chuyến nhiệm vụ học tập Quản lý (Business Study Mission) hay các chương trình trao đổi sinh viên quốc tế. Được thành lập vào năm 2000, Đại học Quản lý Singapore là một trường đại học nghiên cứu chuẩn quốc tế với hơn 30 trung tâm và viện nghiên cứu, có chất lượng xuất sắc và cung cấp các khóa huấn luyện doanh nghiệp được điều chỉnh theo nhu cầu của học viên. SMU luôn tìm kiếm những ứng viên năng động, nhiệt huyết, quan tâm sâu sắc đến cộng đồng và luôn nỗ lực tìm ra những giải pháp có ích cho xã hội.
Chi tiết >>

24/07/2020

Học Bổng Toàn Phần Học Phí Bậc Cử Nhân Và Thạc Sĩ Tại Đại Học Macquarie, Úc 2020

Đại học Macquarie, Úc hiện đang có chương trình học bổng toàn phần chương trình của nhân và thạc sĩ. Ứng viên nhận được học bổng sẽ được tài trợ 100% học phí theo học chương trình Tiếng Anh học thuật, tài trợ bởi Trung Tâm Ngôn Ngữ Anh của Đại học Macquarie cho tối đa 10 tuần học. Được thành lập vào năm 1964, Đại học Macquarie được đánh giá là một trong những trường đại học hàng đầu thế giới và liên tục được xếp hạng thuộc top 2% những trường đại học thế giới và top 10 trường đại học tốt nhất tại Úc. Trường cung cấp rất nhiều chương trình học ở mọi bậc học dành cho học sinh sinh viên toàn thế giới.
Chi tiết >>

31/07/2020

Học Bổng Toàn Phần Và Bán Phần Học Phí Bậc Cử Nhân Và Sau Đại Học Tại Đại Học New South Wales, Úc 2020

Đại học New South Wales, Úc hiện đang có chương trình học bổng toàn phần và bán phần học phí bậc cử nhân và thạc sĩ dành cho học sinh quốc tế. Trường sẽ trao học bổng có giá trị lên đến $5.000 dành cho chương trình cử nhân và sau đại học thuộc các chuyên ngành Nghệ thuật và Khoa học Xã hội, Xây dựng môi trường, Quản lý Doanh nghiệp, Kỹ sư, Luận, Dược và Khoa học. Đại học New South Wales là một trường đại học nghiên cứu công lập của Úc nằm tại Sydney. Trường được ghi nhận là trường có Xếp hạng nhập học đại học (ATAR) cao nhất trong tất cả các trường tại bang New South Wales, thu hút top 500 học sinh giỏi nhất tại bang theo học tại đây. Đại học New South Wales cũng có liên kết với hơn 200 trường đại học khác trên toàn thế giới để trao đổi sinh viên cũng như hợp tác nghiên cứu. 
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí