Tin tổng hợp – 11/11/2019

Nội dung

15/11/2020

Học Bổng Toàn Phần Học Phí Bậc Cử Nhân Tại Đại Học Yonsei, Hàn Quốc

Đại học quốc tế Underwood International College (UIC), thuộc đại học Yonsei, Hàn Quốc hiện đang trao học bổng cho học sinh quốc tế dựa trên thành tích học tập của học sinh. Học bổng sẽ tài trợ toàn bộ học phí trong suốt 4 năm theo học tại UIC. Học sinh nhận được học bổng phải duy trì được điểm trung bình GPA theo yêu cầu mỗi học kỳ để có thể tiếp tục gia hạn được học bổng cho học kỳ tiếp theo. UIC là trường đại học theo hệ thống giáo dục khai phóng (liberal arts) có tỉ lệ cạnh tranh rất cao. UIC mang lại cho học sinh môi trường học tập ưu tú, cởi mở dưới hệ thống đại học Yonsei nổi tiếng. Mọi môn học ở đây đều được giảng dạy bằng tiếng Anh dành cho học sinh đến từ mọi quốc gia trên thế giới. UIC luôn tìm cách cân bằng giữa chương trình giáo dục khai phóng với nhiều chuyên ngành đa dạng, liên ngành để có thể đào tạo nên những nhà lãnh đạo tầm cỡ thế giới trong tương lai. 
Chi tiết >>

15/11/0219

Học Bổng Toàn Phần Rothwell Stephens Chuyên Ngành Toán Học Tại Knox College, U.S. ($20.000)

Đại học Knox tại bang Illinois, Mỹ hiện đang có nhiều chương trình học bổng cử nhân khác nhau dành cho các em học sinh chuẩn bị bước vào đại học. Cựu sinh viên của Đại học Knox đã thành lập học bổng Rothwell Stephens nhằm tưởng niệm Rothwell Stephens, giáo sư giảng dạy tại trường từ năm 1931 đến năm 1976 – người đã có công xây dựng khoa toán tại Knox trở thành một trong những chương trình toán thành công nhất miền Trung phía Tây nước Mỹ. Học bổng Rothwell Stephens trị giá $5.000 mỗi suất dành cho học sinh chuẩn bị bước vào đại học năm 2020 chuyên ngành toán học, có dự định gắn bó lâu dài với toán học, và đạt được số điểm cao trong bài thi giành học bổng được thiết kế bởi khoa toán của Đại học Knox. Học bổng có thể được gia hạn mỗi năm nếu học sinh có thể duy trì được thành tích học tập tốt cũng như niềm đam mê với môn toán trong suốt quá trình học.
Chi tiết >>

03/12/2019

Học Bổng Toàn Phần Học Phí Và Chi Phí Sinh Hoạt Bậc Cử Nhân Tại Trường Quốc Tế Canada TFS 2020

Trường quốc tế Canada (Canada’s International School – CIS) là một trường song ngữ tư nhân, đồng giáo dục và không thuộc về bất cứ tổ chức, tôn giáo nào, cung cấp chương trình học cho học sinh từ lớp 2 đến đại học tại Canada. Trường hiện đang có chương trình học bổng TFS Entrance, tạo điều kiện cho các em học sinh từ lớp 7 trở lên có cơ hội được theo học tại trường. Học bổng được trao cho các em học sinh có thành tích học tập xuất sắc, tích cực tham gia các hoạt động ngoại khoá trong nhà trường hoặc bên ngoài cộng đồng, cũng như đang gặp khó khăn về tài chính. Học bổng sẽ tài trợ toàn bộ học phí, sách, đồng phục cũng như các chi phí khác, nhà trường sẽ xét mức độ nhận học bổng dựa trên điều kiện tài chính hiện tại của gia đình học sinh. Chương trình học bổng TFS được thành lập với mục đích trao cơ hội học tập tại môi trường tốt cho những em học sinh chưa có đủ điều kiện theo học tại trường. Học bổng có thể gia hạn mỗi năm cho đến khi tốt nghiệp, nếu học sinh có thể duy trì được 80% các điều kiện của nhà trường. Toàn bộ chương trình học tại CIS.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí