Tin tổng hợp – 12/08/2019

Nội dung

31/10/2019

Học Bổng Toàn Phần Bậc Cử Nhân Ngành Luật Tại Đại Học California, Los Angeles (UCLA) 2019

Đại học California, Los Angeles (UCLA) đang kêu gọi các ứng viên xuất sắc tham gia chương trình ứng tuyển sớm cho Học bổng Toàn phần Bậc Cử nhân ngành Luật – giúp chi trả học phí trong suốt 3 năm. Học bổng xét theo thành tích học tập của trường Luật UCLA (UCLA Law Achievement Fellowship) không có ràng buộc, đồng thời chi trả toàn bộ học phí trong ba năm cho các ứng viên xuất sắc đã vượt qua những khó khăn trong cuộc sống và học tập. Các ứng viên không sống tại California sẽ nhận được học bổng toàn phần chi trả học phí cho năm học đầu tiên, và các ứng viên sống tại California sẽ nhận được học bổng toàn phần chi trả học phí cho năm thứ hai và thứ ba tại trường Luật. 
Chi tiết >>

01/11/2019

Học Bổng Bán Phần Bậc Cử Nhân Tại Đại Học Tulsa, Mỹ 2019

Đại học Tulsa đang kêu gọi các ứng viên quốc tế xuất sắc ứng tuyển cho Học bổng Lãnh đạo Toàn cầu. Các ứng viên sẽ được xét tuyển dựa trên thành tích học tập cùng các hoạt động ngoại khóa và kinh nghiệm lãnh đạo. Các sinh viên năm nhất được chọn sẽ nhận học bổng giá trị từ $2.000 đến $16.000. Học bổng có thể được gia hạn hàng năm dưới điều kiện sinh viên theo học toàn thời gian và duy trì điểm trung bình tích lũy (GPA) từ 2.0 tại Đại học Tulsa. Các ứng viên có thể xin gia hạn học bổng 3 lần trong suốt 4 năm theo học. 
Chi tiết >>

03/12/2019

Học Bổng Toàn Phần Học Phí Bậc Phổ Thông Và Đại Học Tại Trường Canada International School 2019-2020

Trường Quốc tế Canada TFS đang mở đợt ứng tuyển Học bổng Toàn phần Học phí bậc Phổ thông và Đại học cho năm học 2019-2020. Học bổng này có hiệu lực đối với các học sinh lên lớp 7 vào tháng 9 năm 2019. Trường Quốc tế Canada áp dụng chương trình giảng dạy song ngữ, đồng giáo dục và không phân biệt tôn giáo cho các học sinh từ 2 tuổi đến khi ứng tuyển đại học. Ứng viên sẽ được đánh giá dựa trên thành tích học tập, sự gắn kết với trường hoặc cộng đồng và nhu cầu tài chính. Các suất học bổng toàn phần sẽ chi trả học phí, đồng phục, sách và các chi phí khác. Nhà trường sẽ đánh giá nhu cầu tài chính dựa trên khả năng chi trả học phí của gia đình. 
Chi tiết >>

15/02/2020

Học Bổng Bậc Cử Nhân Tại Đại Học Indiana University, Mỹ – Purdue University Indianapolis (IUPUI) 2020 ($15,000/ Năm)

Đại học Indiana University, Mỹ – Purdue University Indianapolis (IUPUI) đang mở ra cơ hội cho bạn phát triển sự nghiệp đúng hướng với Học bổng bậc Cử nhân. Học bổng này hỗ trợ các ứng viên quốc tế sắp vào năm nhất chi trả cho quá trình học tập bậc Cử nhân tại Hoa Kỳ. Mỗi ứng viên trúng tuyển sẽ nhận được học bổng giá trị $15.000 mỗi năm. Các suất học bổng sẽ có thể được gia hạn trong bốn năm. Tất cả các học sinh quốc tế đều có thể ứng tuyển cho chương trình học bổng này. Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí