Tin tổng hợp - 13/01/2020

Nội dung

30/01/2020

Học Bổng Tài Trợ Chi Phí Bậc Cử Nhân Về Creative Media Tại Đại Học James Cook, Úc 2020 ($10.000)

Đại học James Cook, Úc hiện đang có chương trình học bổng dành cho ngành học Creative Media (Phương tiện truyền thông sáng tạo). Đây là chương trình học bổng William Thomas Williams Honours Bursary được tài trợ theo chính sách tài trợ học bổng của trường. Học bổng dành cho những ứng viên xuất sắc mong muốn theo đuổi chương trình cử nhân danh dự ngành học Creative Media (âm nhạc, âm thanh và hình ảnh chuyển động) tại Đại học James Cook. Học sinh trong nước và học sinh quốc tế đều có thể tham gia giành học bổng. Học bổng của JCU ngành Creative Media được thành lập nhằm tri ân William Thomas Williams. Ứng viên nhận được học bổng sẽ nhận được khoản hỗ trợ trị giá $10.000. Học bổng có giá trị trong vòng 1 năm học.
Chi tiết >>

16/03/2020

Học Bổng Toàn Phần Bậc Cử Nhân Và Sau Đại Học Của Chính Phủ Rumani 2020

Chính phủ Rumani đang kêu gọi học sinh sinh viên quốc tế tham gia giành học bổng chính phủ Romania Government Scholarship 2020 – trao cho các chương trình cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ. Đây là chương trình học bổng tài trợ bởi chính phủ Rumani, dành cho sinh viên quốc tế đến từ các nước không thuộc châu Âu thông qua Bộ Ngoại giao. Năm nay, chính phủ Rumani sẽ trao 85 suất học bổng toàn phần tại Rumani cho bậc học đại học và sau đại học. Học bổng chấp nhận chương trình cử nhân có thời lượng từ 3-6 năm, thạc sĩ là 1,5-2 năm và đối với chương trình tiến sĩ là 3-4 năm. Ứng viên nhận được học bổng sẽ được tài trợ toàn bộ học phí, cung cấp chỗ ở và một khoảng sinh hoạt phí hàng tháng (khoảng 65-85 EURO/ tháng). Lưu ý rằng. học bổng sẽ không tài trợ chi phí ăn uống và di chuyển nội địa hay quốc tế. Học bổng của chính phủ Rumani là một trong những học bổng tốt nhất và cạnh tranh nhất thế giới. Ứng viên được chọn sẽ được vào học các trường đại học tốt nhất tại Rumani với học bổng hỗ trợ. 
Chi tiết >>

31/12/2019

Học Bổng Tài Trợ Chi Phí Mọi Bậc Học Tại Đại Học Quốc Gia Úc (ANU) 2020 ($25.000) (ANU) 2020 ($25,000)

Đại học Quốc gia Úc Australian National University (ANU) hiện đang có chương trình học bổng toàn cầu Global Diversity Scholarship dành cho học sinh quốc tế theo học tại Úc năm học 2020-2021. Mỗi năm, Đại học Quốc gia Úc sẽ trao khoảng 150 suất học bổng được biết đến với tên gọi ANU Global Diversity Scholarship nhằm thu hút học sinh sinh viên đến từ mọi nơi trên thế giới theo học tại ANU. Chương trình được thiết kế dành cho những em học sinh, sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và có mong muốn theo đuổi một chương trình học ở bậc học bất kỳ mà trường cung cấp. Mỗi ứng viên thành công nhận được học bổng sẽ được tài trợ $25.000 mỗi năm cho tối đa 2 năm học. Ứng viên phải là học sinh sinh viên quốc tế và phải được nhận thư nhập học của một chương trình học thuộc ANU. Ứng viên không bị yêu cầu phải nộp thêm hồ sơ xin học bổng, do học bổng sẽ được tự động đánh giá khi xét tuyển các tiêu chí có trong hồ sơ dự tuyển vào trường.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí