Tin tổng hợp – 14/09/2020

Nội dung

23/10/2020

Học Bổng Toàn Phần Bậc Cử Nhân Tại Học Viện Quản Lý Singapore (SIM) 2020

Học viện Quản lý Singapore (Singapore Institute of Management – SIM) hiện đang có chương trình học bổng cho học sinh quốc tế. Học bổng hướng đến những em học sinh có thành tích học tập xuất sắc, cũng như thể hiện được tiềm năng lãnh đạo thông qua các hoạt động bên trong và bên ngoài nhà trường; hoặc những em học sinh là vận động viên đạt được thành tựu tốt trong thể thao; hoặc những cá nhân có thành tựu, tài năng nghệ thuật. Học bổng sẽ tài trợ tối thiểu đủ thời gian cần thiết để hoàn thành một chương trình học. Hỗ trợ học bổng bao gồm toàn bộ học phí, phí thi đầu vào, chi phí hỗ trợ mua sách giáo khoa và các chi phí bắt buộc khác. Học bổng không đi kèm bất kỳ ràng buộc nào sau khi hoàn thành chương trình học. Được thành lập vào năm 1964, Học viện Quản lý Singapore là tổ chức giáo dục đào tạo chuyên nghiệp và là trường đại học tư thục lớn nhất Singapore. SIM cung cấp các chương trình đào tạo thông qua 3 thương hiệu giáo dục: Học viện quốc tế SIM (SIM International Academy), Giáo dục quốc tế SIM (SIM Global Education), và Đào tạo chuyên nghiệp SIM (SIM Professional Development).
Chi tiết >>

30/12/2020

Học Bổng Toàn Phần Trao Đổi Ngắn Hạn Hakuho Japan Scholarship Tại Các Trường Đại Học Nhật Bản 2021

Chương trình học bổng trao đổi ngắn hạn Hakuho Japan Scholarship hiện đang tìm kiếm các ứng viên quốc tế. Đây là chương trình học bổng toàn phần, tập trung vào nghiên cứu phát triển dự án tại một trong 8 trường đại học hàng đầu Nhật Bản. Ứng viên được chọn sẽ được tài trợ toàn bộ chi phí phát sinh trong suốt chương trình, bao gồm vé máy bay, chi phí sinh hoạt và nghiên cứu, chỗ ở cũng như bảo hiểm y tế. Thời gian của chương trình có thể kéo dài từ 6 tháng đến 1 năm tùy thuộc vào trường mà ứng viên chọn. Ứng viên đến từ mọi quốc gia đều có thể đăng ký tham gia giành học bổng. Chương trình không yêu cầu ứng viên phải đóng phí nộp hồ sơ, cũng như chứng chỉ IELTS hay TOEFL khác.
Chi tiết >>

01/05/2021

Học Bổng Toàn Phần Bậc Cử Nhân Và Sau Đại Học Tại Đại Học Alberta, Canada 2021

Đại học Alberta, Canada hiện đang có rất nhiều cơ hội tuyệt vời cho học sinh quốc tế theo đuổi chương trình cử nhân hoặc thạc sĩ tại Canada. Đây là chương trình học bổng toàn phần dành cho học sinh quốc tế đến từ mọi quốc gia trên thế giới. Học sinh có thành tích học tập xuất sắc, đăng ký học chương trình cử nhân tại trường ngay từ năm nhất theo diện visa du học sinh có thể nhận được học bổng lên tới $9.000, gia hạn tối đa 4 năm học, tùy thuộc vào chất lượng tuyển sinh trung bình của trường. Ứng viên thuộc top 5% mỗi ngành học có thể nhận học bổng lên đến 6.000, tùy thuộc vào chất lượng thí sinh mặt bằng chung. Học sinh sẽ tự động được đánh giá trao học bổng khi nộp hồ sơ vào trường. Hội đồng tuyển sinh sẽ đánh giá ứng viên dự vào bảng điểm trung học gần nhất so với thời gian học sinh nộp hồ sơ.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí