Tin tổng hợp – 15/03/2021

Nội dung

30/06/2021

Học bổng bán phần bậc Đại học tại Đại học Manchester, Anh

Các Khoa và Trường chuyên ngành* của trường Đại học Manchester cấp học bổng theo chuyên ngành cụ thể để hỗ trợ sinh viên.

*Các khoa cấp học bổng: Khoa Sinh học, Y học và Y tế; Khoa Kỹ thuật và Khoa học Vật lý; Khoa Nhân văn. Học bổng trị giá lên đến 14.750 bảng Anh, được trao cho sinh viên quốc tế đáp ứng các yêu cầu cụ thể của từng chuyên ngành.

Đại học Manchester có ba chuyên khoa, mỗi Khoa bao gồm một số Trường chuyên ngành có uy tín trong giảng dạy và nghiên cứu. Với quy mô của trường, Đại học Manchester có thể mang đến cơ hội tuyệt vời cho các hoạt động liên ngành và hợp tác, tạo điều kiện cho giảng viên và sinh viên phát triển và thành công.
Chi tiết >>

15/06/2021

Học bổng toàn phần và bán phần bậc Đại học, Sau đại học tại Đại học Sydney, Úc

Đại học Sydney cấp học bổng Vice-Chancellor’s International Scholarships cho sinh viên quốc tế. Giá trị học bổng lên đến 40.000 đô la nhằm hỗ trợ sinh viên quốc tế có thành tích nổi bật theo học tại UoS. Đại học Sydney xếp hạng nhất tại Úc và thứ 4 trên thế giới về tỉ lệ tuyển dụng sau đại học của sinh viên. Trong Bảng xếp hạng các trường đại học thế giới QS mới đây nhất, trường tiếp tục củng cố vị trí khi được xếp hạng thứ 40 trên thế giới và thứ hai tại Úc.
Chi tiết >>

 04/04/2021

Hỗ trợ tài chính bậc Đại học từ Đại học Fulbright Việt Nam

Mức độ Hỗ trợ Tài chính dành cho mỗi sinh viên chỉ dựa vào một căn cứ duy nhất đó là điều kiện kinh tế của gia đình, không xem xét thành tích học tập khi đánh giá hồ sơ đề nghị Hỗ trợ Tài chính. Căn cứ nguồn ngân sách sẵn có, cũng như tính cạnh tranh của mỗi ứng viên (dựa vào chất lượng của hồ sơ và phỏng vấn), Fulbright sẽ phân bổ nguồn ngân quỹ đến các ứng viên theo mức cần hỗ trợ của gia đình cho đến khi hết nguồn ngân quỹ đó.

Được xây dựng trên nền tảng chương trình đào tạo thạc sĩ chính sách công có bề dày lịch sử và hiệu quả đã được kiểm nghiệm, Đại học Fulbright là một trong những đại học đầu tiên ở Việt Nam khởi xướng chương trình đào tạo đại học theo mô hình giáo dục khai phóng của Hoa Kỳ. Trường nỗ lực hết sức để thu hẹp khoảng cách này giữa giáo dục đại học và những nhu cầu cấp bách của Việt Nam về nguồn nhân lực chất lượng cao.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí