Tin tổng hợp – 15/04/2019

Nội dung

30/04/2019

Học Bổng Bậc Cử Nhân Của Western Union Foundation Tại Đại Học Bradford, Anh 2019

Quỹ The Western Union Foundation hiện đang tài trợ học bổng cho các ứng viên tiềm năng theo học tại Đại học Bradford, Anh. Học bổng dành cho học sinh ở tất cả các quốc gia, có mong muốn được theo học chương trình cử nhân tại Viện nghiên cứu quốc tế thuộc Đại học Bradford. Quỹ The Western Union Foundation là quỹ từ thiện tư nhân được hoạt động riêng biệt, với mục đích nhằm kết nối và tạo điều kiện cho các quốc gia đang phát triển được tham gia vào nền kinh tế toàn cầu thông qua giáo dục và cứu trợ nhân đạo. Học bổng có giá trị 2.500 USD. Ứng viên đạt học bổng có thể theo học bất kỳ chương trình nào thuộc các lĩnh vực sau: khoa học, công nghệ, kỹ thuật, toán học và kinh doanh.
Chi tiết >>

05/05/2019

Chương Trình Học Bổng Toàn Phần Trường Quốc Tế BVIS 2019

Trường Quốc tế BVIS trân trọng thông báo chương trình học bổng với số lượng có hạn dành cho năm học 2019-2020. Nhà Trường trân trọng dành 2 suất học bổng toàn phần trong 4 năm cho chương trình Trung học Quốc tế IGCSE và Tú Tài Anh (A Level) dành cho các em học sinh mới mong muốn được tham gia vào hành trình giáo dục độc đáo tại BVIS TP.HCM. Giá trị mỗi học bổng tương đương với: 1.800.000.000 đồng (Một tỉ tám trăm triệu đồng) cho suốt bốn năm học dành cho học sinh thi đầu vào Lớp 10 từ năm học 2019-2020 đến năm học 2022-2023. Học bổng chương trình dành cho học sinh mới sinh năm 2005 (tương đương với Lớp 9 chương trình Anh hệ 13 năm). Học sinh ứng tuyển học bổng cần chứng tỏ được thành tích học tập xuất sắc, khả năng Anh ngữ thành thạo, đạo đức tốt cũng như cam kết sẽ học hỏi và rèn luyện bản thân theo các giá trị đạo đức của Trường BVIS.
Chi tiết >>

31/12/2019

Học Bổng Toàn Phần Bậc Cử Nhân Tại Đại Học Công Nghệ Nanyang, Singapore 2019

Đại học Công nghệ Nanyang, Singpaore hiện đang có chương trình học bổng the University Scholars Program (NTU-USP) Scholarship. Học bổng dành cho học sinh quốc tế có thành tích học tập xuất sắc có dự định theo học tại Singapore. Đây là cơ hội cho các em học sinh xuất sắc giành lấy học bổng cử nhân toàn phần tại Đại học Nanyang. Đại học Công nghệ Nanyang là một trường Đại học nghiên cứu tư nhân tại Singapore. Trường luôn nằm trong bảng xếp hạng các trường đại học và cao đẳng thế giới và được đánh giá là một trong những trường đại học tốt nhất thế giới. Chương trình học bổng NTU-USP sẽ tài trợ toàn bộ học phí, chi phí sinh hoạt bao gồm 6.500 SGD mỗi năm học, phí ăn ở 2.000 SGD mỗi năm và chi phí hỗ trợ máy tính (tài trợ một lần) trị giá 1.750 SGD, chi phí hỗ trợ đi lại trị giá 5.000 SGD dành cho các chương trình học tập, nghiên cứu ở nước ngoài.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí