Tin tổng hợp – 15/07/2019

Nội dung

15/07/2010

Học Bổng Bậc Cử Nhân Tại Đại Học Central Lancashire, Anh 2019

Đại học Central Lancashire (UCLan), Anh hiện đang có chương trình học bổng the Excellence in Engineering Scholarships. Học bổng được trao cho học sinh quốc tế mong muốn theo học chương trình cử nhân tại trường. Mỗi suất học bổng sẽ có giá trị £5.000 mỗi năm, kéo dài tốt đa 3 năm học. Đại học Central Lancashire được thành lập năm 1828 và chính thức được công nhận năm 1992. Đây là một trường đại học công lập, đứng thứ 19 toàn nước Anh về số lượng sinh viên. Đại học Central Lancashire hứa hẹn sẽ đem lại cho học sinh nền giáo dục tiên tiến chuẩn quốc tế. Trường sở hữu hệ thống cơ sở vật chất tốt, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ giảng viên có bằng cấp cao. 
Chi tiết >>

31/07/2019

Học Bổng Bán Phần Tom Zucker Bậc Cử Nhân Và Thạc Sĩ Chuyên Ngành Luật Tại Đại Học Melbourne 2019

Đại học Melbourne hiện đang có chương trình học bổng Tom Zucker – quỹ học bổng được thành lập năm 1990 nhờ sự quyên góp hào phóng của gia đình Zucker và các đối tác Holding Redlich. Học bổng dành cho các em học sinh quốc tế đăng ký chuyên ngành Luật và Luật Quan hệ Lao động. Ứng viên trúng tuyển sẽ giành được một suất học bổng có giá trị lên đến $5.000. Đại học Melbourne là đại học lâu đời thứ hai ở Úc và lâu đời nhất tại bang Victoria. Trường có 10 chuyên khoa học thuật lớn khác nhau liên kế với rất nhiều chi nhánh và trung tâm nghiên cứu. Đại học Melbourne được xếp hạng 32 toàn cầu năm 2017-2018 bởi the Times Higher Education. Đây là cơ hội để các em được trải nghiệm nền giáo dục chuẩn quốc tế, trau dồi kiến thức học thuật cũng như kỹ năng nghiên cứu ở một trong những ngôi trường hàng đầu thế giới.
Chi tiết >>

05/08/2019

Học Bổng Cử Nhân Và Sau Đại Học Liveris Academy Tại Đại Học Queensland, Úc 2019

Đại học Queensland hiện đang tài trợ quỹ học bổng Liveris Academy dành cho học sinh quốc tế. Quỹ được thành lập nhằm khuyến khích và hỗ trợ các em học sinh có thành tích học tập xuất sắc, có định hướng theo học chương trình cử nhân hay thạc sĩ chuyên ngành kỹ sư tại trường. Đại học Queensland được đánh giá là một trong những trường đại học hàng đầu ở Úc. Trường có rất nhiều chương trình học chuyên sâu, tập trung đào tạo kiến thức và phát triển kỹ năng để học sinh có thể tự tin bước ra ngoài xã hội và thành công trong sự nghiệp. Học bổng có giá trị lên đến $10.000.
Chi tiết >>

31/08/2019

Học Bổng Bậc Cử Nhân Tại Đại Học Manchester Metropolitan, Anh 2019

Đại học Manchester Metropolitan (MMU), Anh mỗi năm đều cung cấp chương trình học bổng trị giá £2.000 cho học sinh quốc tế theo học chương trình cử nhân toàn thời gian tại trường, bắt đầu từ tháng 9 năm 2019. Đại học Manchester Metropolitan được thành lập năm 1843, lúc đầu là Manchester School of Design. Đây là một trường đại học công lập chính thức được công nhận vào năm 1992. Tại MMU, học sinh sẽ nhận được nền giáo dục tốt nhất với cơ sở thiết bị hiện đại, chất lượng giáo dục được công nhận toàn cầu. Ứng viên có thể đăng ký theo học bất kỳ chương trình cử nhân nào mà nhà trường cung cấp.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí