Tin Tổng Hợp - 16/03/2020

Nội dung

10/04/2020

Học Bổng Toàn Phần Ngắn Hạn UC Berkeley Olive Fellowship 2020

Học viện Khoa học Toàn cầu Berkeley Global Science Institute hiện đang có chương trình học bổng Olive Fellowship tại Mỹ dành cho học sinh sinh viên quốc tế. Học viện Khoa học Toàn cầu UC Berkeley Global Science Institute là một trường đại học nghiên cứu công lập tại Mỹ thành lập năm 1868. Chương trình học bổng Olive Fellowship là học bổng dựa trên nhu cầu (need-based) dành cho học sinh theo ngành hoá học xuất sắc có cơ hội tham gia trải nghiệm nghiên cứu phòng lab tại UC Berkeley. Chương trình học bổng sẽ diễn ra tại thành phố Berkeley, Mỹ. Học bổng sẽ tài trợ toàn bộ học phí (USD $12.000), và một khoản trợ cấp trị giá USD $5.000 đủ để chi trả chi phí đi lại, ăn ở… tại Berkeley. Để tham gia giành học bổng, ứng viên cần thể hiện được hoàn cảnh tài chính khó khăn của gia đình.
Chi tiết >>

01/06/2020

Học Bổng Cử Nhân Dean’s Scholarship Tại Đại Học Fordham 2020 ($15.000)

Đại học Fordham hiện đang có chương trình học bổng Deans Scholarships dành cho học sinh quốc tế. Chương trình học bổng được mở cho học sinh toàn cầu có mong muốn theo học chương trình cử nhân tại Đại học Fordham, Mỹ. Chương trình sẽ trao học bổng thường niên trị giá $15.000 mỗi năm cho sinh viên theo học chương trình cử nhân tại Fordham. Được thành lập năm 1841, Đại học Fordham là một trường nghiên cứu công lập tại thành phố New York. Đây là đại học công giáo lâu đời nhất vùng đông bắc Mỹ và là trường lâu đời thứ ba tại bang New York. Tại Fordham, học sinh sẽ được tiếp cận với nền giáo dục tuyệt vời, giúp các em trau dồi kỹ năng, mở rộng tầm nhìn, và chuẩn bị cho mình khả năng vượt qua thử thách và đạt được thành công trong tương lai.
Chi tiết >>

31/12/2020

Học Bổng Toàn Phần Và Bán Phần Đa Ngành Bậc Cử Nhân Tại Đại Học Toronto, Canada 2020 ($80.000 – $180.000)

Đại học Toronto hiện đang trao học bổng toàn phần và bán phần chương trình cử nhân dành cho học sinh quốc tế. Trường sẽ trao các suất học bổng trị giá từ $80.000 – $180.000 trong suốt 4 năm học cho những em giành được học bổng. Học bổng có thể gia hạn trong 3 năm nếu học sinh đạt được một số yêu cầu nhất định của trường. Là một đại học nghiên cứu chuyên sâu, chủ trương phát minh và đổi mới, Đại học Toronto là một trong những trường đại học nghiên cứu hàng đầu thế giới. Trường cung cấp nhiều chương trình học với cơ sở vật chất tiên tiến và chất lượng giảng dạy đã từng nhận được nhiều giải thưởng danh giá.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí