Tin tổng hợp – 16/09/2019

Nội dung

01/10/2019

Học Bổng Bậc Cử Nhân Tại Trường Kansas State University, Mỹ 2019

Đại học Kansas State, Mỹ hiện đang trao học bổng cử nhân toàn phần dành cho những học sinh quốc tế có thành tích học tập xuất sắc đang tìm kiếm cơ hội du học Mỹ. Chương trình dành cho cả tân sinh viên lẫn các em học sinh học chương trình chuyển tiếp có thành tích học tập tốt và tiềm năng phát triển để theo học tại K-State. Ứng viên có thể đăng ký học bất cứ chương trình cử nhân nào có tại trường. Trường sẽ dành suất học bổng trị giá $4.000 đến $7.500 cho mỗi ứng viên. Chương trình tài trợ tốt đa 30 suất học bổng cho học sinh mỗi năm học.
Chi tiết >>

07/10/2019

Chương Trình Học Bổng Ngắn Hạn Của Quỹ Châu Á (Asia Foundation) Dành Cho Các Ứng Viên Tài Năng 2020 (Tài Trợ Toàn Phần Và Giải Thưởng 5,000 USD)

Chương trình học bổng Asia Foundation Development Fellows Program của Quỹ Châu Á hiện đang mở đơn dự tuyển cho năm học 2020. Chương trình Asia Foundation Development Fellows được thiết kế dành cho các ứng viên tiềm năng dưới 40 tuổi đến từ Châu Á, tạo ra môi trường học tập năng động và đa dạng, phát triển kỹ năng lãnh đạo, kiến thức về Châu Á, cho ứng viên cơ hội học hỏi, mở rộng mối quan hệ quốc tế và hội nhập vào môi trường quốc tế. Chương trình năm 2020 sẽ bao gồm hai kỳ huấn luyện chuyên sâu, trong đó có hai tuần diễn ra tại các nước Châu Á (Lào, Singapore) và hai tuần tại Mỹ (San Francisco, and Washington DC). Ứng viên tham dự cũng sẽ nhận được một khoản trợ cấp trị giá $5.000.
Chi tiết >>

12/11/2019

Chương Trình Học Bổng Tài Trợ 2 Tuần Làm Sinh Viên Của Đại Học Yale – Yale Young Global Scholars 2020

Đại học Yale hiện đang mở đơn đăng ký chương trình Yale Young Global Scholars (YYGS) – một chương trình học thuật và phát triển khả năng lãnh đạo, được thành lập dựa trên nền tảng giáo dục khai phóng (liberal arts). YYGS là chương trình dành cho học sinh trung học xuất sắc từ khắp nơi trên thế giới. Mỗi năm, học sinh từ hơn 100 quốc gia sẽ được tham gia vào một trong năm khóa học kéo dài 2 tuần tại Đại học Yale. Chương trình dành cho học sinh đến từ các nước Châu Á, bao gồm Trung Quốc, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Myanmar, Hàn Quốc, Thái Lan và Việt Nam. Chương trình sẽ tài trợ toàn bộ học phí cũng như chi phí đi lại cho học sinh đăng ký thành công học bổng YYGS năm 2020.
Chi tiết >>

13/12/2019

Học Bổng Toàn Phần Của Quỹ Obama Foundation Tại Đại Học Columbia 2020

Quỹ Obama hiện đang có chương trình học bổng toàn phần Obama Foundation Scholars Program năm học 2020-2021 tại Đại học Columbia. Chương trình dành cho các ứng viên thể hiện được kỹ năng lãnh đạo tốt thông qua những hoạt động và nỗ lực trong việc giải quyết những vấn đề của cộng đồng, khu vực và quốc gia của mình. Trong suốt một năm học, ứng viên sẽ có cơ hội được rèn luyện kỹ năng, trau dồi kiến thực cũng như xây dựng các mối quan hệ quốc tế, đào sâu năng lực để có thể mang lại tác động lớn hơn cho xã hội. Ứng viên nhận được học bổng sẽ được tài trợ toàn bộ học phí cho tối đa bốn khóa học tại Đại học Columbia, chi phí ăn ở hàng tháng ở thành phố New York City, vé máy bay đi lại cũng như các chi phí di chuyển phát sinh khác có trong chương trình.  
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí