Tin tổng hợp - 16/12/2019

Nội dung

15/02/2020

Học Bổng Bậc Cử Nhân Cho Học Sinh Chương Trình Tú Tài Quốc Tế International Baccalaureate Tại Đại Học Bath, UK 2020 (Up To £6.000)

Đại học Bath hiện đang có chương trình học bổng kỷ niệm lần thứ 50 dành cho học sinh chương trình Tú tài quốc tế (IB) – The International Baccalaureate 50th Anniversary Scholarship – miễn trừ học phí năm học đầu tiên lên đến £6,000. Chương trình học bổng dành riêng cho những em học sinh quốc tế theo học chương trình IB và có thành tích cao trong học tập. Tất cả học sinh quốc tế nhận được học bổng thành công đều sẽ nhận được cho năm học đầu tiên £6.000 tại Đại học Bath. Để đăng ký tham gia giành học bổng, ứng viên phải là học sinh quốc tế chuẩn bị vào năm nhất theo diện tự chi trả học phí, phải đạt được điểm IB từ 42 trở lên, và phải xác nhận theo học toàn thời gian một chương trình cử nhân bất kỳ tại trường vào năm học 2020 tới. Học sinh có thể đăng ký theo học bất kỳ chương trình cử nhân nào có tại trường.
Chi tiết >>

05/03/2020

Học Bổng Trao Đổi ASEAN Scholarships And Educational Exchanges For Development (SEED) 2020/21

Chương trình học bổng trao đổi và phát triển Canada-ASEAN (SEED) tạo điều kiện cho học sinh đến từ các quốc gia ASEAN cơ hội được tham gia chương trình trao đổi học tập và nghiên cứu ngắn hạn tại các trường đại học tại Canada, từ trình độ cử nhân, thạc sĩ đến tiến sĩ. Chương trình học bổng SEED nhằm mục tiêu giảm nghèo cho các nước đang phát triển là thành viên của ASEAN và và nhằm đạt được những Mục tiêu phát triển bền vững năm 2030. Học sinh đến từ các nước Đông Nam Á có thể tham gia giành học bổng. Giá trị của học bổng sẽ tùy thuộc vào thời gian và trình độ chương trình học. Học bổng dành cho học sinh sẽ có giá trị lên đến CAD 15.900 cho một chương trình học trình độ cử nhân dài 8 tháng, hoặc hai học kỳ nghiên cứu học thuật. Bên cạnh đó, các tổ chức tài trợ từ Canada cũng sẽ trích từ quỹ học bổng để hỗ trợ học sinh chi phí làm visa, chi phí bảo hiểm, máy bay, phí ăn ở và đi lại trong thời gian học.

31/05/2019

Học Bổng Chính Phủ Thượng Hải Toàn Phần Bậc Cử Nhân, Thạc Sĩ & Tiến Sĩ Tại Đại Học Donghua, Trung Quốc 2020

Mỗi năm, chính phủ Thượng Hải trao tặng 40 suất học bổng dành cho học sinh quốc tế theo học các chương trình cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ tại Trung Quốc. Trong năm học 2020, Đại học Donghua được chỉ định nhận các em học sinh quốc tế đạt được học bổng từ chính phủ Thượng Hải. Đại học Donghua, Thượng Hải hiện có tất cả các chuyên ngành và lĩnh vực học thuật. Thời gian hoàn thành chương trình cử nhân là 4 năm, 2-3 năm đối với chương trình thạc sĩ và 4 năm với chương trình tiến sĩ. Ứng viên không bị yêu cầu phải nộp chứng chỉ IELTS/ TOEFL. Hiện có 2 loại học bổng: học bổng loại A bao gồm toàn bộ học phí, chỗ ở tại ký túc xá, chi phí bảo hiểm y tế và phí sinh hoạt hằng tháng (Cử nhân 25.00RMB/tháng; Thạc sĩ 3.000RMB/tháng; Ph.D. 3.500RMB/tháng) và học bổng loại B bao gồm toàn bộ học phí và phí bảo hiểm y tế. Ứng viên phải nộp đơn trực tuyến cho cả Học bổng Chính phủ Thượng Hải & Cổng thông tin ứng dụng Đại học Donghua. 
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí