Tin tổng hợp - 18/05/2020

Nội dung

01/07/2020

Học Bổng Bậc Cử Nhân Chuyên Ngành Báo Chí Truyền Thông Tại Đại Học Khoa Học Ứng Dụng Macromedia, Đức 2020

Đại học Khoa học Ứng dụng Macromedia, Đức hiện đang trao học bổng cử nhân chuyên ngành báo chí truyền thông. Học sinh quốc tế có thể đăng ký tham gia giành học bổng. Đại học Macromedia University là một đại học quốc tế nổi tiếng nhờ những chương trình học chuyên sâu và chuyên nghiệp. Trường có nhiều chương trình cử nhân giảng dạy bằng tiếng Anh và chương trình thạc sĩ các chuyên ngành truyền thông, thiết kế, và quản lý. Trường luôn khuyến khích sinh viên không ngừng cố gắng hoàn thiện và phát triển bản thân. Đây là môi trường học tập tốt cho cả sinh viên trong nước lẫn quốc tế để rèn luyện kỹ năng quản lý và sáng tạo, chuẩn bị đầy đủ kỹ năng hội nhập toàn cầu sau khi tốt nghiệp. Cơ sở của trường tại Cologne hiện đang có nhiều chương trình học bổng với tổng ngân sách gần €36.000. Tùy vào kết quả học tập của học sinh, mỗi em có thể nhận được mức học bổng lên đến €15.000.
Chi tiết >>

15/07/2020

Chương Trình Học Bổng Toàn Phần Fulbright Bậc Sau Đại Học tại Mỹ 2020

Chương trình học bổng Fulbright của Mỹ được trao cho 150 quốc gia trên thế giới, tuy nhiên mỗi quốc gia có quy trình tuyển sinh riêng. Học bổng Fulbright 2021 là chương trình học bổng toàn phần tại Mỹ, được tài trợ bởi Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ. Đây là chương trình học bổng rất cạnh tranh, xét tuyển dựa trên thành tích nhằm tuyển chọn những cá nhân Việt Nam xuất sắc, củng cố quan hệ ngoại giao hai nước, thúc đẩy tìm hiểu và trao đổi văn hóa. Ứng viên giành được học bổng sẽ được tài trợ học bổng toàn phần, bao gồm học phí và các phụ phí liên quan, sách vở, phí sinh hoạt hàng tháng, phí làm visa, vé máy bay khứ hồi đến Mỹ, và chi phí bảo hiểm để theo đuổi chương trình học thạc sĩ năm học 2021-2022. Ứng viên nhận được học bổng Fulbright cũng sẽ được chương trình hỗ trợ trong suốt thời gian đăng ký vào các trường đại học ở Mỹ. 
Chi tiết >>

31/07/2020

Học Bổng Toàn Phần Và Bán Phần Học Phí Bậc Cử Nhân Và Sau Đại Học Tại Đại Học New South Wales, Úc 2020

Đại học New South Wales (UNSW), Úc hiện đang trao học bổng toàn phần và bán phần chương trình cử nhân và thạc sỹ cho sinh viên quốc tế. Đây là một đại học nghiên cứu công lập nằm tại Sydney, Úc. Đại học New South Wales cung cấp các chương trình trao đổi sinh viên với hơn 250 trường đại học trên 31 quốc gia. Trường có quan hệ hợp tác với hơn 200 trường đại học trên toàn thế giới về nghiên cứu và trao đổi quốc tế. Học sinh tốt nghiệp từ UNSW luôn được ưu tiên và lựa chọn hàng đầu trong mắt các nhà tuyển dụng, theo báo cáo gần đây trên LinkedIn. Học bổng sẽ có mức hỗ trợ lên đến $20.000 mỗi năm, được trả trực tiếp vào học phí của ứng viên cho thời hạn chương trình học tối thiểu theo quy định của học bổng. Đây là chương trình học bổng cử nhân và thạc sĩ cho một trong những ngành học sau: Nghệ thuật và Thiết kế, Nghệ thuật và Khoa học xã hội, Xây dựng môi trường, Quản trị kinh doanh, Kỹ sư, Luật, Dược và Khoa học.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí