Tin tổng hợp - 18/11/2019

Nội dung

30/11/2020

Học Bổng Cử Nhân Dành Riêng Cho Sinh Viên Việt Nam Tại Đại Học Queensland 2020 ($10.000)

Đại học Queensland hiện đang trao học bổng cử nhân trị giá A$10.000 cho những em học sinh Việt Nam có thành tích xuất sắc tốt nghiệp từ các trường chuyên, hoặc sinh viên năm thứ nhất đang học đại học tại Việt Nam và mong muốn theo đuổi chương trình cử nhân tại Queensland vào học kỳ 1 tháng 9, năm 2020. Học sinh sẽ nhận được bổng trị giá $10.000, được miễn trừ vào học phí khi theo học tại trường. Đại học Queensland được thành lập năm 1909 và là đại học công lập lâu đời thứ năm tại Úc. Trường cung cấp các chương trình học liên kết, cử nhân, thạc sỹ, tiến sỹ và cao học dành cho học sinh quốc tế.
Chi tiết >>

15/02/2020

Học Bổng Toàn Phần William C Parker Bậc Cử Nhân Tại Đại Học Kentucky, U.S.

Đại học Kentucky hiện đang có chương trình học bổng William C Parker Diversity Scholarships. Đại học Kentucky là một trong những đại học công lập tốt nhất nằm tại Lexington, bang Kentucky, Mỹ. Chương trình học bổng được tạo ra với mục tiêu thúc đẩy tầm nhìn đa dạng hóa và hòa nhập của đại học Kentucky. Nhằm thu hút nhiều học sinh đến từ các quốc gia khác nhau, trường sẽ tích cực đón nhận sinh viên đến từ mọi thành phần xã hội khác nhau, bao gồm sinh viên thuộc mọi dân tộc, tôn giáo, xu hướng giới tính, quan điểm chính trị, nguồn gốc địa lý, tình trạng kinh tế xã hội hay tình trạng khuyết tật. Học sinh nhận được học bổng sẽ được hỗ trợ toàn bộ học phí cũng như phí ăn ở trong suốt thời gian theo học tại trường.
Chi tiết >>

15/02/2020

Học Bổng Cử Nhân IB Entrance Tại Đại Học Trent, Canada 2020- 2021

Đại học Trent, Canada hiện đang có chương trình học bổng IB Entrance Scholarships cho năm học 2020-2021. Chương trình học bổng dành riêng cho học sinh quốc tế. Học bổng có giá trị từ $1.000 to $3.000 cho những em học sinh có thành tích học tập xuất sắc chuẩn bị theo học chương trình đại học. Để giành được học bổng IB Entrance Scholarship trị giá $1.000, học sinh phải hoàn thành chứng chỉ IB (Tú tài quốc tế – International Baccalaureate). Học bổng có thể kết hợp với các chương trình học bổng khác của trường như chương trình học bổng Trent University Entrance Scholarship hay học bổng Công dân toàn cầu Trent International Global Citizen Awards. Học bổng sẽ được trao vào học kỳ đầu tiên của năm học. Là một trong những trường đại học hàng đầu tại Canada, Đại học Trent được thành lập vào năm 1964, mang lại trải nghiệm học tập và làm việc tuyệt vời cho sinh viên ở mọi trình độ. Trường nổi tiếng với hệ thống giáo dục Cambridge và số lượng học viên mỗi lớp nhỏ. Trường mang lại cho sinh viên môi trường học tập tốt với nhiều trải nghiệm ý nghĩa, nguồn lực dồi dào cũng như tạo điều kiện cho sinh viên được học hỏi, định hướng từ các cựu sinh viên của trường để nâng cao cơ hội làm việc sau khi tốt nghiệp.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí