Tin tổng hợp – 19/08/2019

Nội dung

31/08/2019

Học Bổng Michael Schenker Bậc Cử Nhân & Thạc Sĩ Tại Đại Học Surrey, Anh (£3.000/Năm)

Đại học Surrey đang kêu gọi ứng tuyển cho học bổng Michael Schenker, được thành lập bởi Leo và Alda Schenker quá cố để tưởng nhớ con trai Michael. Học bổng Michael Schenker hỗ trợ £3.000 một năm, trong 5 năm học, bao gồm một khóa đào tạo nghề nghiệp. Học bổng hướng tới khích lệ và hỗ trợ các sinh viên theo học Bậc Cử nhân và Thạc sĩ chuyên ngành Xây dựng tại Đại học Surrey. Sinh viên có thể nhận học bổng Michael Schenker bên cạnh học bổng dựa trên thành tích (Merit Scholarship) cùng các học bổng, giải thưởng khác.
Chi tiết >>

30/09/2019

Cuộc Thi Toán Học Trẻ Quốc Tế International Youth Math Challenge 2019

Cuộc thi Toán học Trẻ Quốc tế (IYMC) là một trong những cuộc thi toán trực tuyến lớn nhất dành cho các em học sinh, sinh viên trên toàn thế giới. Người tham dự có thể dành được phần thưởng trị giá lên đến 700 USD nếu lọt vào vòng chung kết và trở thành đại sứ IYMC của nước mình, hoặc tham gia vào mạng lưới các học sinh sinh viên ưu tú. Để tham gia vào IYMC, em phải là học sinh cấp ba hay sinh viên đại học. Tùy thuộc vào độ tuổi, em sẽ nhận được đề bài phù hợp để đi vào các vòng tiếp theo. Các thí sinh sẽ được trao bằng khen, giải thưởng, tiền mặt được công nhận trên toàn cầu. 
Chi tiết >>

15/11/0219

Học Bổng Bậc Cử Nhân Tại Đại Học Công Nghệ Queensland, Úc (10.000-30.000$)

Đại học Công nghệ Queensland đang mở đợt ứng tuyển cho học bổng Bậc Cử nhân và Sau Đại học cùng các khóa học nghiên cứu chuyên sâu. Trường Queensland liên tục đứng trong top 12 đại học hàng đầu tại Úc theo bảng xếp hạng Times Higher Education World University. Trường đang kêu gọi ứng tuyển cho 90 suất học bổng giá trị $30.000 mỗi suất – sẽ được chi trả dưới dạng trợ cấp lên đến $3.750 mỗi kì trong bốn năm ($7.500 một năm) và 15 suất học bổng giá trị $10.000 mỗi suất – sẽ được chi trả dưới dạng trợ cấp $2.500 cho bốn học kỳ đầu tiên.
Chi tiết >>

01/12/2019

Học Bổng Toàn Phần Bậc Cử Nhân Donald A. Wehrung Tại Đại Học British Columbia, Canada 

Đại học British Columbia đang kêu gọi các học sinh quốc tế ứng tuyển cho học bổng Toàn phần Bậc Cử nhân Donald A. Wehrung. Học bổng có hiệu lực với các sinh viên không đủ điều kiện tài chính để theo học đại học. Đại học British Columbia tạo nên một môi trường học tập đặc biệt, trong đó khích lệ công dân toàn cầu, hướng đến một xã hội tiến bộ và bền vững. Trường cũng khuyến khích sinh viên suy nghĩ táo bạo, tò mò và chủ động để khám phá tiềm năng của bản thân. Đại học hỗ trợ các nghiên cứu xuất sắc để phục vụ công dân tại British Columbia, Canada và cả thế giới. Giá trị học bổng Donald A. Wehrung cho sinh viên quốc tế tùy thuộc vào khả năng tài chính cùng nhu cầu hỗ trợ học phí và sinh hoạt phí của mỗi em.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí