Tin tổng hợp - 20/04/2020

Nội dung

22/04/2020

Học Bổng Toàn Phần Và Bán Phần Học Phí Bậc Cử Nhân Các Ngành Kinh Tế Và Quan Hệ Quốc Tế Tại Đại Học Tokyo, Nhật Bản

Đại học Tokyo, Nhật Bản hiện đang có chương trình học bổng toàn phần và bán phần dành cho học sinh quốc tế. Tất cả ứng viên, bao gồm cả công dân Nhật Bản, có nguyện vọng theo học chương trình cử nhân các ngành Kinh tế và Quan hệ quốc tế tại Đại học Tokyo đều có thể đăng ký giành học bổng để được hỗ trợ miễn giảm học phí khi nhập học. Giá trị học bổng được miễn giảm không bao gồm phí đăng ký và cơ sở vật chất của trường. Trường sẽ cân nhắc hỗ trợ miễn giảm học phí từ 30% đến 100%. Đại học Tokyo được thành lập năm 1877 và là đại học quốc dân đầu tiên của Nhật Bản. Là một trong những ngôi trường tiên phong về lĩnh vực nghiên cứu, tất cả các chương trình học thuật đại học và sau đại học của trường đều tổ chức những dự án, hoạt động nghiên cứu chuyên sâu cho học sinh mọi ngành học. 
Chi tiết >>

31/05/2020

Chương Trình Học Bổng Toàn Phần Bậc Thạc Sĩ Của Fulbright Vietnamese Student Program, Mỹ 2021-2022

Phái đoàn Hoa Kỳ tại Việt Nam thông báo chương trình Học bổng Sinh viên Việt Nam Fulbright (Fulbright Vietnamese Student Program) cho năm học 2021-2022. Được thành lập vào năm 1946 và được tài trợ bởi chính phủ Hoa Kỳ, chương trình Fulbright nhằm thúc đẩy mối quan hệ hai nước thông qua việc trao đổi học thuật và văn hóa. Fulbright Vietnamese Student Program là một chương trình học bổng xét tuyển dựa trên thành tích, tạo cơ hội cho những bạn trẻ, sinh viên Việt Nam được theo học thạc sĩ tại các trường đại học ở Mỹ. Chương trình trao khoảng 20 suất học bổng toàn phần mỗi năm. Ứng viên nhận được học bổng sẽ được tài trợ toàn phần học phí, lệ phí nhập học, được trợ cấp hàng tháng, tài trợ vé máy bay khứ hồi đến Mỹ, bảo hiểm y tế cho chương trình thạc sĩ năm học 2021-2022. Ứng viên nhận được học bổng cũng sẽ được chương trình hỗ trợ trong suốt quá trình nộp đơn vào các trường đại học Mỹ.
Chi tiết >>

31/12/2020

Học Bổng Bán Phần Bậc Cử Nhân Và Thạc Sĩ Hỗ Trợ Chi Phí Sinh Hoạt Tại Đại Học Federation, Úc ($9.700)

Đại học Federation, Úc (FUA) hiện đang có học bổng cử nhân và thạc sĩ dành cho ứng viên quốc tế. Học bổng sẽ tài trợ chi phí chỗ ở hàng năm, trị giá lên đến $9.700 tùy thuộc vào mức học bổng mà ứng viên nhận được, cùng với vé máy bay, chỗ ở đầy đủ tiện nghi, phí sinh hoạt, internet, bảo vệ 24/7, thẻ thành viên các phòng tập gym và hồ bơi cho ứng viên. Để đủ điều kiện tham gia giành học bổng, ứng viên phải nhận được thư nhập học (Confirmation of Enrolment) từ đại học Federation, cũng như phải đăng ký một chương trình học toàn thời gian tại trường. FUA là một trường đại học năng động, tiên tiến, chất lượng cao được công nhận trên cơ sở quốc gia cũng như trên toàn thế giới. Trường từng được công nhận là “Đại học của Ballarat”, một trong những nơi được coi là “nền móng” giáo dục tiên tiến nhất của Úc.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí