Tin tổng hợp - 20/07/2020

Nội dung

31/07/2020

Học Bổng Toàn Phần Bậc Cử Nhân Lester B Pearson Tại Đại Học Toronto

Đại học Toronto, Canada hiện đang có chương trình học bổng quốc tế mang tên Lester B. Pearson. Đây là chương trình học bổng nhằm khuyến khích những em học sinh quốc tế có thành tích học tập xuất sắc, sở hữu khả năng sáng tạo và thể hiện tinh thần lãnh đạo cao ở khu vực cộng đồng em đang sống. Đây cũng là học bổng danh giá và cạnh tranh nhất của Đại học Toronto được trao mỗi năm cho ứng viên quốc tế. Hàng năm có khoảng 37 học sinh được nhận học bổng Lester B. Pearson này. Học bổng sẽ tài trợ toàn bộ học phí, tài liệu học tập, các khoản chi phí khác cũng như hỗ trợ cư trú cho ứng viên trong suốt 4 năm học. Học bổng chỉ áp dụng khi học sinh theo học chương trình cử nhân toàn thời gian, đăng ký lần đầu tiên tại Đại học Toronto.
Chi tiết >>

01/11/2020

Học Bổng Bán Phần Bậc Cử Nhân Tại Đại Học Minnesota, Mỹ

Đại học Minnesota, Mỹ hiện đang có chương trình học bổng toàn cầu Global Excellence Scholarship dành cho học sinh quốc tế. Trường sẽ tài trợ học bổng trị giá $25.000 mỗi suất cho ứng viên trúng tuyển năm học 2020/21. Học bổng dành cho các chương trình cử nhân ở bất cứ ngành học nào mà trường cung cấp. Học bổng dành cho cả học sinh quốc tế chuẩn bị vào năm nhất và học sinh học chương trình chuyển tiếp muốn học bằng cử nhân tại trường. Đại học Minnesota là một trường đại học nghiên cứu công lập, sở hữu 6 cơ sở lớn nằm tại Mỹ. Trường cung cấp nhiều chương trình cử nhân và thạc sĩ đa dạng cho học sinh. Tại đây, học sinh cũng sẽ có cơ hội tiếp xúc với những nhà cố vấn hướng nghiệp để giúp các em khám phá và tìm hiểu nhiều lựa chọn nghề nghiệp cho tương lai.
Chi tiết >>

21/12/2020

Học Bổng Bán Phần Vice-Chancellor Bậc Cử Nhân Tại Đại Học Liverpool John Moores, Anh

Đại học Liverpool John Moores hiện đang mở học bổng Vice-Chancellor dành cho học sinh quốc tế muốn theo học đại học tại Anh. Hiện tại có 5 suất học bổng dành cho tất cả ứng viên đủ điều kiện nộp hồ sơ, những em đang có dự định theo học cử nhân tại trường. Học sinh giành được học bổng sẽ nhận được một khoản tài trợ trị giá £10.000 để theo học đại học tại Liverpool John Moores năm học 2020. Được thành lập từ năm 1992, Đại học Liverpool John Moores là một trường nghiên cứu công lập tại Anh. Trường cung cấp nhiều chương trình học cử nhân, thạc sĩ, các khóa huấn luyện cũng như các sự kiện kết nối sinh viên, tạo điều kiện cho các em xây dựng mối quan hệ trong suốt thời gian theo học.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí