Tin tổng hợp – 21/10/2019

Nội dung

11/11/2019

Học Bổng Toàn Phần Học Phí Và Chi Phí Sinh Hoạt Bậc Cử Nhân Tại Đại Học Wisconsin–Madison 2020

Đại học Wisconsin Madison hiện đang có chương trình học bổng King-Morgridge Scholars – một cơ hội tuyệt vời cho các em học sinh quốc tế mong muốn du học tại Mỹ nhưng điều kiện tài chính còn hạn chế. Chương trình học bổng dành cho học sinh đến từ các quốc gia Châu Phi, Mỹ Latinh, Nam và Đông Nam Á và Caribbean. Học bổng xét tuyển dựa trên nỗ lực, thành tích học tập và cam kết quay lại giải quyết các vấn đề xã hội tại quốc gia học sinh sống sau khi hoàn thành chương trình. Ứng viên nhận học bổng sẽ được tài trợ toàn bộ học phí, phí ăn ở kí túc xá, bảo hiểm, chi phí đi lại và chi phí tiêu dùng cá nhân hằng tháng. Được thành lập vào năm 1848, Đại học Wisconsin-Madison là một trong những trường công lập có chất lượng tốt và nổi tiếng nhất nước Mỹ. Trường cung cấp 136 chương trình cử nhân, 148 chương trình thạc sỹ và 120 chương trình tiến sỹ.
Chi tiết >>

15/12/2019

Học Bổng Tài Trợ Chi Phí Sinh Hoạt Hàng Tháng Bậc Cử Nhân Và Thạc Sĩ Tại Đại Học Stuttgart, Đức 2020

Đại học Stuttgart hiện đang trao học bổng Germany Scholarships dành cho học sinh đăng ký học các chương trình cử nhân và thạc sỹ tại trường. Học sinh quốc tế có thể đăng ký tham gia giành học bổng. Học bổng có giá trị to €300 mỗi tháng, được tài trợ bởi nhà trường và Bộ Nghiên cứu và Giáo dục Đức. Đại học Stuttgart nằm tại Stuttgart, Đức. Trường được thành lập năm 1829 bao gồm 10 chuyên ngành. Đây là một trong 9 trường kỹ thuật hàng đầu tại Đức (TU9), nổi tiếng với các chương trình học về kỹ thuật dân dụng, cơ khí, công nghiệp và điện. Đại học Stuttgart nổi tiếng với chất lượng giáo dục tốt, đặc biệt là đối với các ngành kỹ thuật ô tô, sản xuất công nghiệp, kỹ thuật xử lý, kỹ thuật hàng không vũ trụ và các ngành động lực học khác. S
Chi tiết >>

15/12/2019

Học Bổng Bậc Đại Học Của Đại Học Đại Học Alabama năm học 2020 ($8.000-$28.000)

Đại học Alabama hiện đang có chương trình học bổng International Student Scholarships cho năm học 2020-21, dành cho học sinh quốc tế có thành tích học tập xuất sắc và có mong muốn du học đại học tại Mỹ. Ứng viên phải đạt được điểm trung bình môn GPA từ 3,0 trở lên, nộp bảng điểm các kì thi chuẩn hóa như SAT hoặc ACT, và đáp ứng một số yêu cầu khác của hội đồng tuyển sinh nhà trường. Ứng viên thành công giành được học bổng sẽ nhận được khoản học bổng trị giá từ $6.000 đến $28.000 tùy thuộc vào thành tích học tập của các em. Được thành lập vào năm 1820, Đại học Alabama là đại học lớn nhất và lâu đời nhất tại bang Alabama, Mỹ. Trường được National Universities xếp hạng 153 toàn quốc dựa trên những thành tích nhất định đã được công nhận rộng rãi.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí