Tin tổng hợp – 22/03/2021

Nội dung

21/11/2021

Học bổng Vietnam Excellence bậc Đại học, Sau Đại học tại Đại học Auckland, New Zealand

Chương trình học bổng Vietnam Excellence của Đại học Auckland được lập ra vào năm 2020. Mục đích của học bổng là hỗ trợ tân sinh viên có thành tích xuất sắc từ Việt Nam theo học bậc đại học hoặc sau đại học từ một năm trở lên tại Đại học Auckland. Giá trị học bổng lên đến 10.000 đô la.

Đại học Auckland được xếp hạng nhất hai năm liên tiếp trong Bảng xếp hạng ảnh hưởng của các trường đại học bởi Times Higher Education (THE).
Chi tiết >>

31/05/2021

Học bổng bán phần bậc Đại học, Sau đại học tại Đại học Kingston London, Anh

Học bổng dành cho bậc đại học hoặc sau đại học thuộc các lĩnh vực: Khoa học, Toán học, Truyền thông, Kỹ thuật, Kinh tế, Môi trường, Thị giác học (Visual Studies), Sức khỏe, Nhân văn, Âm nhạc,… Học bổng là khoản khấu trừ 5.000 bảng Anh vào học phí. Đại học Kingston cung cấp cho tất cả sinh viên các dịch vụ hỗ trợ từ lúc sinh viên chưa nhập học: gồm hỗ trợ học tập, tiếng Anh, chuẩn bị CV và hội chợ việc làm, đến khi sinh viên đến Vương quốc Anh nhập học: bao gồm thị thực và nhập cư, sức khỏe, tư vấn, tôn giáo, v.v…
Chi tiết >>

 15/04/2021

Học bổng bán phần bậc Đại học tại Đại học Coimbra, Bồ Đào Nha 

Văn hóa học thuật của Đại học Coimbra trở nên phong phú chính nhờ sự hội tụ của sinh viên quốc tế đến từ hơn 100 quốc gia trên khắp thế giới. Với mục tiêu hỗ trợ sinh viên về điều kiện sống và trải nghiệm học tập, Đại học Coimbra cấp hàng loạt học bổng dành cho sinh viên quốc tế. Nếu điểm xét tuyển của ứng viên bằng hoặc trên 160 điểm, học bổng nhận được có giá trị từ 1000 Euro đến 2000 Euro. 

Được thành lập vào năm 1290, Đại học Coimbra (UC) là một trong những trường đại học lâu đời nhất trên thế giới và lâu đời nhất ở Bồ Đào Nha. UC gồm ba cơ sở học tập và tám chuyên khoa, tạo nên một danh mục học thuật lớn và đa dạng. 
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí