Tin tổng hợp - 22/06/2020

Nội dung

03/07/2020

Học Bổng Toàn Phần Bậc Cử Nhân & Thạc Sĩ Tại Đại Học Luiss 2020 

Đại học Luiss, Ý hiện đang có các chương trình học bổng cử nhân và thạc sĩ dành cho học sinh quốc tế. Học bổng được trao bởi hội đồng tuyển sinh dành cho những ứng viên có thành tích xuất sắc nhất. Năm học 2020/20221, Đại học Luiss sẽ trao học bổng tài trợ toàn phần học phí cũng như phí ăn ở, sinh hoạt cho học sinh quốc tế. Học bổng sẽ hỗ trợ toàn bộ học phí trong suốt thời gian theo học tại Ý, nếu học sinh duy trì được thành tích học tập tốt trong năm đầu tiên. Hiện tại, chương trình học bổng của Đại học Luiss mở cho các chuyên ngành Khoa học Chính trị và Quản lý, Quản trị Kinh doanh, Luật, Kinh tế và Tài chính. Đại học Luiss, Ý là một trong những trường đại học cung cấp chương trình học bổng cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ và khóa hè được đánh giá tốt nhất dành cho sinh viên trong nước và cả sinh viên quốc tế. 
Chi tiết >>

24/07/2020

Học Bổng Toàn Phần Và Bán Phần Bậc Cử Nhân Tại Đại Học SUNY Korea 2020

Đại học SUNY Korea, Hàn Quốc, hiện đang có các chương trình học bổng toàn phần và bán phần bậc cử nhân. Học bổng sẽ tài trợ một phần hoặc toàn bộ học phí cho học sinh, cũng như các chi phí khác về ăn ở, sinh hoạt, tài liệu học tập. Được thành lập vào tháng Ba 2012, Đại học SUNY Korea là trường đại học Mỹ đầu tiên của thành phố Incheon, và hiện nay đã trở thành một trong những trường đại học công lập hàng đầu Hàn Quốc. Trường mang lại chất lượng đào tạo chuẩn quốc tế, cung cấp nhiều chương trình cử nhân và thạc sĩ nhiều chuyên ngành học thuật khác nhau. Để hỗ trợ quá trình học đại học của học sinh được suôn sẻ, trường cũng cung cấp nhiều ký túc xá với mức phí phải chăng, các chương trình học bổng lớn, và các hoạt động đa dạng dành cho học sinh của trường. 
Chi tiết >>

15/12/2020

Học Bổng Toàn Phần Bậc Cử Nhân & Thạc Sĩ Tại Đại Học Leiden, Hà Lan 2020

Đại học Leiden hiện đang trao các suất học bổng toàn phần cho học sinh quốc tế, được tài trợ bởi Quỹ Minerva nhằm tạo điều kiện cho các em theo học chương trình cử nhân và thạc sĩ tại trường. Quỹ học bổng Minerva là một tổ chức từ thiện có đăng ký thuộc Bộ giáo dục Hà Lan. Học sinh đến từ các nước đều đủ điều kiện tham gia giành học bổng. Học sinh nhận được học bổng sẽ được tài trợ phí sinh hoạt hàng tháng từ €900 to €2000, chi ăn ở, nghiên cứu và đi lại quốc tế. Quá trình xét tuyển sẽ được tổ chức hoàn toàn trực tuyến. Các giáo sư từ đại học Leiden sẽ trực tiếp thẩm định hồ sơ của ứng viên. Học sinh có thể đăng ký theo học bất kỳ ngành học nào mà trường Leiden cung cấp.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí