Tin tổng hợp – 22/07/2019

Nội dung

05/08/2019

Học Bổng Bậc Cử Nhân Tại Đại Học Birmingham, Anh trị giá £10.000

Đại học Birmingham đang kêu gọi những ứng viên đạt thành tích cao, có tiềm năng, có mục tiêu nghề nghiệp ứng tuyển cho chương trình Học bổng Foundation Academic Merit. Học bổng này có hiệu lực với mọi sinh viên quốc tế đang tìm kiếm cơ hội để theo học chương trình Foundation Pathway program tại trường đại học Birmingham, Anh Quốc. Các gói hỗ trợ tài chính của BIA Pathway có giá trị £10,000 sẽ dành cho ứng viên trong các ngành: Kỹ thuật, Khoa học Vật lý và Y khoa, Đời sống và Khoa học Địa lý. Đại học Birmingham trước đây được biết đến là Trường Mason University College, tới khi chính thức nhận được tư cách đại học bởi Hiến chương Hoàng gia vào năm 1900 và xếp hạng thứ 5 tại Vương quốc Anh. Đại học Birmingham cung cấp cơ sở vật chất giáo dục hàng đầu và tất cả các yếu tố cần thiết để xây dựng một tương lai tươi sáng.
Chi tiết >>

27/09/2019

Học Bổng Bậc Cử Nhân Của Trường Đại Học Humber, Canada trị giá $5.000

Đại học Humber, Canada mở đợt ứng tuyển Học bổng Tuyển sinh Quốc tế năm 2020 cho các sinh viên mong muốn theo học bằng cử nhân. Học bổng này dành cho các sinh viên quốc tế (trừ sinh viên Canada), với giá trị lên đến $5.000. Các suất học bổng sẽ được trao tặng dựa trên bài luận cá nhân, kết quả học tập, sự gắn kết với cộng đồng và thư giới thiệu của ứng viên. Có 2 hạng mục trong Học bổng Tuyển sinh Quốc tế của Trường Đại học Humber tại Canada năm 2020: 01 học bổng có thể được gia hạn hàng năm giá trị $5.000 tính vào học phí, và 10 học bổng cấp một lần với giá trị $1.000 tính vào học phí.
Chi tiết >>

30/11/2019

Học Bổng Bậc Cử Nhân Và Sau Đại Học Tại Trường Đại Học Macquarie, Úc trị giá $15.000

Trường Đại học Macquarie là một trường công đào tạo nghiên cứu được thành lập vào năm 1964 và là trường đại học thứ ba được thành lập trong khu vực đô thị của Sydney. Trường này được thành lập bởi Chính phủ New South Wales. Trường Đại học Macquarie tổ chức Chương trình Lãnh đạo Toàn cầu cho tất cả các ứng viên (trong nước và quốc tế), nhằm nâng cao kỹ năng lãnh đạo, giao lưu văn hóa và nhận thức quốc tế. Tổ chức VCIS – Quỹ Allianz Toàn cầu cung cấp học bổng một phần học phí. Học bổng này có giá trị lên đến $15.000 và sẽ được trao tặng theo hình thức miễn giảm học phí cho sinh viên theo học trong năm 2020.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí