Tin tổng hợp – 23/11/2020

Nội dung

31/12/2020

Học bổng Bán phần bậc Đại học, Sau đại học từ Học viện Thời trang Quốc tế, Pháp

Học viện Thời trang Quốc tế (IFA Paris) mang đến cơ hội học bổng International Fashion Academy bậc đại học và sau đại học tại Pháp. Cơ hội dành cho sinh viên Pháp và sinh viên quốc tế ứng tuyển chương trình đại học và sau đại học tại IFA. 

Giá trị học bổng dựa trên nguồn tài chính và tình trạng tài chính của ứng viên: mức hỗ trợ tài chính từ 20% đến 40%.

IFA Paris là trường đào tạo ngành thời trang cao cấp và ngành quản lý thời trang có bề dày lịch sử nghệ thuật và thủ công tại Pháp. Việc giảng dạy được lấy cảm hứng từ truyền thống thời trang và nghệ thuật của thủ phủ Paris, tuy nhiên IFA vẫn đáp ứng tiêu chuẩn giáo dục trên quy mô toàn cầu. IFA thực hiện sứ mệnh chuyển giao bí quyết thành công cho các thế hệ trẻ, khai phá tiềm năng sáng tạo của sinh viên, giảng dạy phương pháp và phương thức tối ưu trong lĩnh vực ngành hàng cao cấp nói chung và lĩnh vực thời trang nói riêng.  
Chi tiết >>

15/02/2020

Học bổng toàn phần bậc Cử nhân của trường Đại học Chicago, Mỹ

Đại học Chicago. Mỹ, hiện đang trao học bổng need-based (học bổng xét dựa trên nhu cầu) cho học sinh sinh viên quốc tế với ngân sách hỗ trợ lên đến 35 triệu đô, nhằm củng cố cam kết của trường trong việc tuyển sinh các tài năng đa sắc màu từ khắp nơi trên thế giới. 

Đại học Chicago là nơi sinh viên có thể tự tin chinh phục các giá trị chân thật. Định hướng giáo dục rõ ràng và theo đuổi giá trị tri thức nghiêm túc đã giúp Đại học Chicago trở thành một trong những cơ sở giáo dục đại học có ảnh hưởng nhất thế giới.

Ngôi trường liên tục được công nhận là một trong 15 trường đại học hàng đầu trên thế giới.
Chi tiết >>

15/02/2021

Học bổng bậc Đại học dành cho các nước ASEAN tại Đại học Công nghệ và Thiết kế Singapore

Chương trình học bổng bậc Đại học (AUS) dành cho công dân Singapore và sinh viên đến từ Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) không kể Singapore. Giá trị học bổng bao gồm:

  • Hỗ trợ học phí trong suốt chương trình học (lên đến bốn năm) tại SUTD; và
  • Hỗ trợ sinh hoạt phí 5,800$ mỗi năm.

Đại học Công nghệ và Thiết kế Singapore được thành lập để nâng cao tri ​​thức và nuôi dưỡng các nhà lãnh đạo, nhà sáng kiến có nền tảng kỹ thuật để phục vụ nhu cầu xã hội. Các chương trình học tập trung vào thiết kế thông qua phương pháp giảng dạy đa ngành tích hợp và nghiên cứu đa lĩnh vực.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí