Tin tổng hợp - 24/02/2020

Nội dung

02/03/2020

Học Bổng Toàn Phần Darmasiswa Tại 71 Trường Đại Học Của Chính Phủ Indonesia Dành Cho Bậc Cử Nhân, Thạc Sĩ, Tiến Sĩ 2020 

Chính phủ Indonesia hiện đang có chương trình học bổng năm học 2020 cho học sinh đến từ mọi quốc gia. Đây là học bổng toàn phần trao cho học sinh quốc tế theo học tại Indonesia. Ứng viên sở hữu bất kỳ bằng cấp học thuật nào (trung học, đại học, sau đại học) đều có thể đăng ký tham gia giành học bổng. Đây là chương trình học bổng 1 năm học có thể áp dụng ở 71 trường đại học của chính phủ Indonesia. Học bổng sẽ tài trợ toàn bộ học phí, phí sinh hoạt hằng tháng (hai triệu rupi), bảo hiểm y tế, phí hỗ trợ nhập học, đi lại, chỗ ở và các loại chi phí khác.
Chi tiết >>

31/05/2020

Học Bổng Cử Nhân Education Entrance Tại Douglas College, Canada 2020

Đại học Douglas, Canada hiện đang mở chương trình học bổng Education Entrance Scholarships dành cho học sinh quốc tế. Chương trình hướng đến học sinh toàn cầu đạt được thành tích học tập xuất sắc, có mong muốn theo học chương trình cử nhân tại Đại học Douglas. Ứng viên nhận được học bổng sẽ nhận được khoản hỗ trợ trị giá $2.500. Thành lập từ năm 1970, Đại học Douglas hệ thống đại học đã được cấp bằng lớn nhất British Columbia, Canada. Trường cung cấp các chương trình cử nhân, chương trình khoa học, nghệ thuật đại cương, cũng như các chương trình chăm sóc sức khỏe, dịch vụ, kinh doanh và nghệ thuật sáng tạo.
Chi tiết >>

31/03/2020

Học Bổng Toàn Phần Bậc Cử Nhân từ Cục Doanh thu Nội Địa Singapore (IRAS) 2020

Cục Doanh thu Nội địa Singapore (IRAS) hiện đang cung cấp 3 loại học bổng: học bổng dựa trên thành tích (merit scholarship), học bổng cho học sinh quốc tế (overseas scholarship) và học bổng giữa kỳ (mid-term award) cho các ngành Kinh doanh, Kinh tế, Công nghệ thông tin, Bất động sản và Thống kê tại Singapore. Chương trình nhằm mang lại các cơ hội giáo dục toàn diện, chất lượng cao, tương thích được với những nhu cầu ngày càng thay đổi của học sinh sinh viên. Học bổng sẽ tài trợ toàn bộ học phí cũng như các chi phí bắt buộc khác, phí hỗ trợ trước khi nhập học (chi phí ổn định chỗ ở, quần áo cho ứng viên quốc tế), trợ cấp máy tính, phí máy bay khứ hồi cũng như các chi phí phát sinh khác. Ứng viên nhận được học bổng cũng sẽ được dẫn dắt bởi cựu thành viên, ban điều hành cấp cao của IRAS.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí