Tin tổng hợp – 25/01/2021

Nội dung

15/03/2021

Học bổng toàn phần bậc Đại học tại Viện Khoa học và Công nghệ Gwangju, Hàn Quốc

Viện Khoa học và Công nghệ Gwangju (GIST) đang mở đơn ứng tuyển học bổng bậc đại học. Đây là học bổng toàn phần dành cho sinh viên quốc tế. Giá trị học bổng gồm: toàn phần học phí, trợ cấp sinh viên, trợ cấp ăn uống, trợ cấp sinh viên quốc tế, trợ cấp cư trú, vé máy bay tùy theo yêu cầu cụ thể.

Notes:
*Học phí và trợ cấp được cấp trong 8 học kì.
*Trợ cấp cư trú và vé máy bay chỉ cấp một lần.

GIST xếp thứ 5 thế giới về số lượng nghiên cứu được trích dẫn theo Bảng xếp hạng Quacquarelli Symonds (QS), đứng đầu Hàn Quốc trong 12 năm liên tiếp và xếp thứ 33 tại châu Á trong danh sách các trường Đại học có nhiều cải tiến nhất thế giới năm 2019.
Chi tiết >>

22/03/2021

Học bổng bán phần bậc Đại học, Sau đại học tại Đại học York, Vương quốc Anh

Đại học York trao nhiều suất học bổng hàng năm nhằm ghi nhận thành tích học tập của sinh viên. York đang cấp học bổng Be Exceptional dành cho sinh viên quốc tế. Mục đích của học bổng là thu hút sinh viên quốc tế (bao gồm sinh viên đến từ EU) có thành tích nổi bật mong muốn theo học chương trình đào tạo đại học và sau đại học tại York.

Giá trị học bổng từ 2,500 bảng Anh đến 7,500 bảng Anh (mức giảm học phí). Đại học York là trường đại học hàng đầu thuộc Russell Group (hiệp hội 24 trường đại học nghiên cứu công lập tại Vương quốc Anh), nơi hội ngộ của những sinh viên tư duy ham học hỏi, những giảng viên truyền cảm hứng và những nhà nghiên cứu đẳng cấp thế giới. Đại học York mang đến những trải nghiệm học tập tuyệt vời – sẽ gắn bó với sinh viên của trường trong suốt quãng đường phát triển sau này, giúp sinh viên phát triển trong học tập và nghề nghiệp.
Chi tiết >>

09/07/2021

Học bổng toàn phần và bán phần bậc Đại học tại Đại học RMIT, Việt Nam

RMIT Việt Nam đang mở nhiều học bổng hấp dẫn dành cho sinh viên quốc tịch Việt Nam. Hơn 10 loại học bổng khác nhau có giá trị từ 25% đến 100% học phí. Một vài học bổng đáng chú ý:

  • Học bổng toàn phần (6 suất, giá trị 100% học phí cho bất kỳ chuyên ngành)
  • Học bổng Thành tích Học tập xuất sắc (20 suất, giá trị từ 25% đến 50% cho bất kỳ chuyên ngành)
  • Học bổng ngành Sản xuất Phim kỹ thuật số (1 suất, giá trị 50% học phí dành cho chương trình Cử nhân Sản xuất Phim Kỹ thuật Số)
  • Học bổng khoa Kinh doanh và Quản lý (3 suất, giá trị 50% học phí các chương trình cử nhân thuộc khoa Kinh doanh & Quản lý)

… cùng nhiều học bổng giá trị khác.

RMIT Việt Nam tự hào về danh tiếng quốc tế – là trường đại học được công nhận toàn cầu về kỹ năng lãnh đạo và tân tiến trong công nghệ, thiết kế cũng như tổ chức kinh doanh. Sinh viên sẽ được học hỏi từ những chuyên gia trong lĩnh vực mình đang học, mở rộng các mối quan hệ xã hội và được theo học chương trình giảng dạy phù hợp với các xu hướng mới nhất trong ngành. 
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí