Tin tổng hợp - 25/05/2020

Nội dung

30/06/2020

Học Bổng Toàn Phần Chính Phủ MEXT Nhật Bản Bậc Cử Nhân, Thạc Sĩ, Tiến Sĩ 2021 

Bộ Giáo dục, Văn hoá, Thể thao, Khoa học, , và Công nghệ (MEXT) Nhật Bản hiện đang trao học bổng các bậc học cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ. Học bổng MEXT Nhật Bản là chương trình học bổng toàn phần dành cho tất cả ứng viên đến từ các khu vực Châu Á, Thái Bình Dương, Bắc Mỹ, Châu Mỹ Latinh, Caribe, Châu Âu, Trung Đông, Châu Phi và những quốc gia có quan hệ ngoại giao với Nhật Bản. Chính phủ Nhật Bản sẽ tài trợ toàn bộ chi phí, bao gồm cả học phí, phí nộp hồ sơ, vé máy bay hai chiều và các chi phí đi lại khác, chỗ ở và phí sinh hoạt hàng tháng. Học bổng MEXT có sự tham gia của tất cả các trường đại học với nhiều ngành học khác nhau cho ứng viên lựa chọn. Quy trình tuyển sinh sẽ được thực hiện tự động bởi chính phủ Nhật Bản, xét tuyển dựa trên điểm số và thành tích của ứng viên. Ứng viên không bắt buộc phải biết tiếng Nhật hay phải nộp các chứng chỉ IELTS/ TOEFL.
Chi tiết >>

17/07/2020

Học Bổng Toàn Phần Học Phí Bậc Cử Nhân Và Thạc Sĩ Tại Đại Học London, Anh 2020

Đại học London hiện đang có chương trình học bổng toàn phần bậc cử nhân và thạc sĩ. Học bổng được mở cho tất cả ứng viên từ mọi quốc gia trên thế giới, dành cho mọi bậc học. Học bổng được xét dựa trên thành tích học tập của ứng viên trong hồ sơ để xem xét trao học bổng các chương trình cử nhân và thạc sĩ tại trường. Học bổng sẽ tài trợ toàn bộ học phí cho học sinh theo học chương trình cử nhân và thạc sỹ của một trong những ngành học sau: Khoa học máy tính, Tâm lý, Quản trị kinh doanh, MBA Toàn cầu, Luật, Khoa học dữ liệu, Quản lý chuỗi cung ứng và Logistics toàn cầu. Để đạt được học bổng, ứng viên cần phải chứng minh được điều kiện tài chính hạn chế của gia đình.
Chi tiết >>

01/11/2020

Học Bổng Toàn Phần Bậc Cử Nhân Đa Ngành Tại Đại Học Dayton, Mỹ (Lên đến $105.390)

Đại học Dayton, Mỹ hiện đang có chương trình học bổng toàn phần nhằm khuyến khích học sinh quốc tế theo đuổi chương trình học cử nhân tại trường. Ứng viên thành công giành được học bổng sẽ được trao suất học bổng có trị giá lên đến $105.390 cho suốt 4 năm học cử nhân. Để đủ điều kiện tham gia giành học bổng, ứng viên phải có điểm GPA trung bình ít nhất 3.0 cho tất cả các môn học thuộc điều kiện tiên quyết. Bên cạnh đó, ứng viên cũng phải nộp chứng chỉ tiếng Anh, bảng điểm trung học đã công chứng, điểm ACT và/ hoặc điểm SAT. Đại học Dayton là trường đại học tư nhân lớn thứ hai tại bang Ohio, Mỹ. Trường sở hữu 18 khoa cung cấp các chương trình học cử nhân và thạc sĩ, các chương trình học tín chỉ và hoạt động cộng đồng cho sinh viên vào mùa hè.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí