Tin tổng hợp – 27/05/2019

Nội dung

31/05/2019

Học Bổng Bán Phần Bậc Cử Nhân Tại Đại Học Griffith, Australia 2019

Đại học Griffith hiện đang có chương trình học bổng cử nhân dành cho học sinh quốc tế theo học chương trình đại học tại Úc. Học sinh đến từ các nước nằm ngoài Úc và New Zealand đều có thể nộp đơn tham gia giành học bổng. Mỗi suất học bổng có tổng giá trị $10.000 (được chia thành hai đợt học phí trị giá $5.000 mỗi đợt). Học bổng cử nhân quốc tế của Đại học Griffith nhằm khuyến khích và thu hút những ứng viên tài năng đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Đại học Griffith nổi tiếng với chất lượng giáo dục tốt và có thế mạnh vượt trội trong các lĩnh vực nghiên cứu. Trường cũng cung cấp rất nhiều dịch vụ hỗ trợ từng sinh viên của mình trên con đường nghiên cứu, học tập và đi đến thành công.
Chi tiết >>

31/07/2019

Học Bổng Bậc Cử Nhân Và Sau Đại Học Tại Đại Học Buckinghamshire New 2019

Đại học Buckinghamshire New hiện đang có chương trình học bổng Gateway dành cho sinh viên quốc tế theo học tại Anh. Học bổng dành cho sinh viên ở Anh, các quốc gia châu Âu cũng như sinh viên quốc tế có thành tích học tập xuất sắc theo học chương trình cử nhân và thạc sĩ tại trường. Học bổng Gateway nhằm hỗ trợ chi phí ăn ở và sinh hoạt của sinh viên trong năm học đầu tiên ở trường. Học bổng chỉ có giá trị cho kì nhập học tháng 9 năm 2019 và tháng 2 năm 2020, dành cho sinh viên mới theo học chương trình cử nhân, chương trình dự bị đại học, hay chương trình thạc sĩ toàn thời gian tại các cơ sở High Wycombe, Uxbridge và Aylesbury của trường. Đại học Buckinghamshire New là một trường đại học công lập ở Anh. Trường có rất nhiều đối tác là các trường đại học và các viện nghiên cứu ở Anh cũng như trên toàn thế giới. Trường cung cấp các cơ sở thiết bị hiện đại hỗ trợ sinh viên trong suốt quá trình học tập, nghiên cứu cũng như rèn luyện các kỹ năng xã hội.
Chi tiết >>

04/10/2019

Học Bổng Bậc Đại Học Và Sau Đại Học Tại Trường Kinh Doanh, Đại Học Sydney, Úc 2019

Đại học Sydney, Úc hiện đang khởi động chương trình học bổng quốc tế khối ngành kinh doanh “Business School International Awards” dành cho những em học sinh xuất sắc theo học chương trình cử nhân và thạc sĩ ở Úc. Chương trình cung cấp 85 suất học bổng có giá trị dao động từ $5.000, $10.000 đến $20.000 mỗi năm cho các em học sinh trong suốt chương trình học cử nhân cũng như thạc sĩ của mình. Thành lập từ tháng 1 năm 2011, trường Kinh doanh Đại học Sydney (the University of Sydney Business School) là khoa Kinh doanh thuộc hệ thống Đại học Sydney. Trường hiện đã có hơn 210 sinh viên Việt Nam tốt nghiệp từ trường và có việc làm ở nhiều lĩnh vực khác nhau như tư vấn, tài chính, giáo dục, kinh doanh bán lẻ cũng như các tổ chức phi lợi nhuận.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí