Tin Tổng Hợp - 27/07/2020

Nội dung

01/11/2020

Học Bổng Toàn Phần Học Phí Bậc Cử Nhân Tại Đại Học Fordham, Mỹ 2020

Đại học Fordham, Mỹ hiện đang mở các suất học bổng toàn phần chương trình cử nhân. Học bổng sẽ tài trợ toàn bộ học phí mỗi năm cho toàn bộ chương trình học cử nhân toàn thời gian tại trường. Học bổng cũng sẽ tài trợ chi phí chỗ ở cho học sinh nếu học sinh lựa chọn sống tại ký túc của trường. Để có thể tham gia giành học bổng, ứng viên phải nộp hồ sơ ứng tuyển vào một chương trình cử nhân bất kỳ tại Fordham. Sau khi đăng ký, ứng viên sẽ tự động được xét tuyển cho học bổng này mà không cần cung cấp thêm hồ sơ xin học bổng. Được thành lập vào năm 1841, Đại học Fordham là trường đại học lâu đời thứ 3 của bang New York, gồm 4 cơ sở đại học và 6 cơ sở đào tạo sau đại học. Trường có chất lượng dạy học, nghiên cứu tuyệt vời và luôn hướng đến mục tiêu đào tạo sinh viên hội nhập toàn cầu.
Chi tiết >>

18/12/2020

Học Bổng Toàn Phần Chính Phủ Hàn Quốc Tất Cả Các Bậc Học Tại Tất Cả Các Trường Đại Học 2020/2021

Chính phủ Hàn Quốc hiện đang trao các suất học bổng cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ cho sinh viên quốc tế nhằm thúc đẩy trao đổi văn hóa giáo dục quốc tế và nâng cao tình hữu nghị các nước. Học bổng sẽ tài trợ toàn bộ chi phí liên quan đến quá trình học tập, bao gồm học phí, vé máy bay, phí sinh hoạt, phí ổn định chỗ ở, bảo hiểm y tế, phí hỗ trợ nghiên cứu, phí học ngôn ngữ và trợ cấp hoàn thành chương trình học. Ứng viên nhận được học bổng có nghĩa vụ và theo học một khóa học tiếng Hàn trong vòng 1 năm tại một cơ sở ngôn ngữ nằm trong trực thuộc một trường đại học trong nước. Ứng viên đã đạt chứng chỉ tiếng Hàn TOPIK từ cấp độ 5 trở lên có sẽ được miễn yêu cầu này.
Chi tiết >>

31/12/2020

100,000 Học Bổng Google Cho Các Khóa Học Online Có Chứng Chỉ 2020

Trước tình trạng thất nghiệp tăng vọt hiện nay do ảnh hưởng của COVID-19 trên phạm vi toàn cầu, Giant Google hiện đang trao 100,000 suất học bổng cho học sinh toàn thế giới cho các lĩnh vực: Phân tích dữ liệu (Data analytics), Quản trị dự án (Project Management) và Thiết kế trải nghiệm người dùng (UX design). Google cho biết công ty sẽ chấp nhận các chứng chỉ online này tương đương với các bằng đại học 4 năm bên ngoài. Đây là chương trình học trực tuyến phát triển bởi Google và sẽ mất từ 3 đến 6 tháng để hoàn thành. Ứng viên không bị yêu cầu phải có nền tảng học thuật hay kinh nghiệm làm việc nào trước đó. Khóa học sẽ được tổ chức trên nền tảng trực tuyến Coursera. Dù Coursera thu phí hàng tháng, Google sẽ xem xét trao học bổng dựa trên nhu cầu (need-based) để tài trợ chi phí học cho học sinh. Mỗi khóa sẽ có một số yêu cầu và bài tập. Chứng chỉ sẽ được cung cấp thông qua nền tảng trực tuyến.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí