Tin tổng hợp – 28/10/2019

Nội dung

15/12/2019

Học Bổng Tài Trợ Chi Phí Bậc Cử Nhân Tại Đại Học Simon Fraser, Canada ($10,000)

Đại học Simon Fraser hiện đang có chương trình học bổng cử nhân Undergraduate Scholars Entrance Scholarships. Học bổng dành cho học sinh bản xứ và học sinh quốc tế theo học bất cứ chương trình cử nhân nào có tại trường. Đại học Simon Fraser, thường được biết đến là SFU, là một trường đại học nghiên cứu công lập nằm tại British Columbia, Canada. Trường sở hữu hệ thống cơ sở nằm tại Burnaby, Surrey, và Vancouver. Ứng viên đăng ký học bổng thành công sẽ nhận được được học bổng trị giá từ $10,000 đến mức học bổng trị giá tương đương với toàn bộ học phí và các chi phí bắt buộc khác. Những em học sinh có điều kiện tài chính khó khăn nhưng sở hữu thành tích học tập tốt có thể sẽ được hỗ trợ cả chi phí ăn ở.
Chi tiết >>

23/01/2019

Học Bổng Tài Trợ Chi Phí Sinh Hoạt Hàng Tháng Bậc Cử Nhân Và Thạc Sĩ Tại Đại Học Stuttgart, Đức 2020

Đại học Stuttgart hiện đang trao học bổng Germany Scholarships dành cho học sinh đăng ký học các chương trình cử nhân và thạc sỹ tại trường. Học sinh quốc tế có thể đăng ký tham gia giành học bổng. Học bổng có giá trị to €300 mỗi tháng, được tài trợ bởi nhà trường và Bộ Nghiên cứu và Giáo dục Đức. Đại học Stuttgart nằm tại Stuttgart, Đức. Trường được thành lập năm 1829 bao gồm 10 chuyên ngành. Đây là một trong 9 trường kỹ thuật hàng đầu tại Đức (TU9), nổi tiếng với các chương trình học về kỹ thuật dân dụng, cơ khí, công nghiệp và điện. Đại học Stuttgart nổi tiếng với chất lượng giáo dục tốt, đặc biệt là đối với các ngành kỹ thuật ô tô, sản xuất công nghiệp, kỹ thuật xử lý, kỹ thuật hàng không vũ trụ và các ngành động lực học khác. S
Chi tiết >>

22/05/2019

Học Bổng Toàn Phần Bậc Cử Nhân, Thạc Sĩ, Tiến Sĩ Tại Viện Khoa Học Và Công Nghệ Tiên Tiến Hàn Quốc (KAIST) 

Viện Khoa học và Công nghệ Hàn Quốc KAIST hiện đang trao học bổng toàn phần các chương trình học cử nhân, thạc sỹ và tiến sỹ. Chương trình học bổng dành cho học sinh quốc tế năm học 2020. KAIST là một trong những trường đại học hàng đầu châu Á và được biết đến như “MIT của châu Á”. Trường cung cấp các khoá học cử nhân, thạc sỹ và tiến sỹ ở mọi lĩnh vực học thuật. Tất cả các khoá học đều được giảng dạy bằng tiếng Anh. Học bổng của Viện Khoa học và Công nghệ Hàn Quốc KAIST dành cho học sinh quốc tế sẽ hỗ trợ toàn bộ học phí, chi phí ăn ở hàng tháng và các chi phí bảo hiểm, y tế khác.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí