Tin tổng hợp – 29/03/2021

Nội dung

31/05/2021

Học bổng Toàn phần bậc Đại học tại Đại học Quản lý Singapore, Singapore 

Học bổng Kewalram Chanrai Group Endowed dành cho sinh viên quốc tế năm nhất theo học chương trình đại học tại Đại học Quản lý Singapore (SMU). Học bổng nhằm mục đích thúc đẩy học sinh hướng đến những thành tích vượt bậc hơn.

  • Học bổng trị giá lên đến 30.000 đô la/ năm
  • Học bổng hỗ trợ tài chính (học phí) và/hoặc các chi phí liên quan đến học tập, chẳng hạn hỗ trợ mua máy tính xách tay cho sinh viên sử dụng cho đến khi hoàn thành chương trình học, chi phí mua sách giáo khoa, tham gia vào Sứ mệnh Nghiên cứu Kinh doanh (Business Study Mission) và/hoặc Chương trình trao đổi sinh viên quốc tế với các trường đại học đối tác của SMU.

SMU được xếp hạng #12 trong số các trường đại học chuyên khoa trên toàn thế giới và thứ 38 toàn cầu về Nghiên cứu Kinh doanh & Quản lý trong Bảng xếp hạng Đại học Thế giới Quacquarelli Symonds (QS).
Chi tiết >>

07/10/2021

Học bổng toàn phần và bán phần bậc Đại học tại Đại học Hàn Quốc, Hàn Quốc

Đại học Hàn Quốc (Korea University – KU) cấp học bổng cho sinh viên quốc tế có thành tích nổi bật dựa trên hồ sơ ứng tuyển hoặc sinh viên đến từ các quốc gia thuộc khuôn khổ chương trình học bổng.

Học bổng trị giá:

  • Học bổng A: toàn bộ học phí trong 8 học kỳ.
  • Học bổng B: 50% học phí trong 8 học kỳ.
  • Điều kiện để duy trì học bổng: Sinh viên phải đáp ứng điều kiện về điểm trung bình và tín chỉ yêu cầu để tiếp tục được nhận học bổng các kỳ sau.

Mục tiêu Giáo dục của KU là khuyến khích sự phát triển toàn diện về trí tuệ và tinh thần tích cực ở sinh viên, nuôi dưỡng năng lực học tập và cam kết của sinh viên đối với nghề nghiệp sau này, và thúc đẩy các kỹ năng lãnh đạo, để đóng góp vào sự tiến bộ của nhân loại và cộng đồng quốc tế.
Chi tiết >>

 31/07/2021

Học bổng bán phần bậc Đại học tại Đại học Trinity College Dublin, Ireland 

Học bổng Kinh doanh Toàn cầu (Global Business Scholarships) nhằm khuyến khích sinh viên đăng ký chương trình đại học về nghiên cứu kinh doanh.

Học bổng trị giá lên đến 5000 euro cho các ứng viên xuất sắc.

Trinity College Dublin mang đến giá trị trọng tâm của một nền văn hóa tự do học thuật, đa dạng học bổng, theo đuổi chân lý và đỉnh cao học thuật.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí