Tin tổng hợp - 29/06/2020

Nội dung

30/06/2020

Học Bổng Bán Phần Bậc Cử Nhân Tại Trường Schule Schloss Salem, Đức 2020

Trường Schule Schloss Salem, một trong những trường nội trú nổi tiếng hàng đầu tại Salem và Überlingen, Đức, hiện đang trao nhiều suất học bổng cử nhân cho học sinh quốc tế đang theo học chương trình Tú tài quốc tế (IB). Học bổng sẽ tài trợ một khoản hỗ trợ trị giá €6.000 mỗi năm, hoặc €500 mỗi tháng bất kể điều kiện tài chính và thu nhập của gia đình. Năm nay, trường dự định sẽ trao tối đa 50 suất học bổng. Ứng viên tham gia giành học bổng phải có thành tích học tập xuất sắc, có những đóng góp tích cực cho cộng đồng xung quanh cũng như sở hữu tài năng ở các lĩnh vực âm nhạc/ thể thao/ nghệ thuật.
Chi tiết >>

19/07/2020

Học Bổng Bán Phần Bậc Cử Nhân Tại Đại Học Newcastle, Úc 2020 ($20.000)

Đại học Newcastle, Úc hiện đang trao nhiều suất học bổng chương trình cử nhân cho học sinh quốc tế theo học các chuyên ngành Kỹ sư và Xây dựng môi trường. Học bổng trị giá tối đa $AUD 2.500 mỗi học kỳ, được chia đều trao theo nhiều kỳ kéo dài suốt chương trình học cử nhân của học sinh với điều kiện em đáp ứng được một số yêu cầu tối thiểu của học bổng. Học bổng sẽ được khấu trừ thẳng vào học phí mỗi kỳ, nhằm giảm bớt trách nhiệm đóng học phí cho học sinh. Đại học Newcastle là một trường đại học công lập của Úc. Trường là thành viên của Hiệp hội các trường Đại học Kinh doanh Tiên tiến (Association to Advance Collegiate Schools of Business và các trường đại học của Úc. Trường cung cấp các lớp học trực tuyến, trực tiếp hoặc kết hợp cả hai, với các cơ sở nằm tại Callaghan, Ourimbah, Port Macquarie, Singapore, và khu vực trung tâm của Sydney.
Chi tiết >>

18/11/2020

Học Bổng Toàn Phần Chính Phủ Bậc Cử Nhân, Thạc Sĩ, Tiến Sĩ Tại Đại Học Châu Á Thái Bình Dương (APU), Nhật Bản 2020

Đại học Châu Á Thái Bình Dương Ritsumeikan Asia Pacific University (APU), Nhật Bản hiện đang mở chương trình học bổng MEXT APU Scholarship – khuyến khích học sinh quốc tế có thành tích xuất sắc theo học tại trường. Học bổng được tài trợ bởi bộ Giáo dục, Văn hóa, Thể thao, Khoa học và Công nghệ Nhật Bản (Japanese Ministry of Education, Culture, Sports, Science and Technology – MEXT) với mục tiêu nâng cao cạnh tranh quốc tế và thúc đẩy các chương trình trao đổi sinh viên quốc tế ở các trường đại học tại Nhật Bản. Học bổng MEXT APU dành cho mọi bậc học từ cử nhân, thạc sĩ đến tiến sĩ. Học bổng sẽ tài trợ gần như toàn bộ mọi chi phí, bao gồm toàn phần học phí, phí sinh hoạt 144.000 JPY mỗi tháng (giá trị này có thể thay đổi), và vé máy bay hạng phổ thông để đi lại giữa hai nước khi bắt đầu và kết thúc chương trình học.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí