Tin tổng hợp – 29/07/2019

Nội dung

31/07/2019

Học Bổng Cử Nhân Chuyên Ngành Sinh Học Tại Đại Học York, Anh 2019 (Trị Giá £10.000)

Đại học York đang mở đợt ứng tuyển cho Học bổng Cử nhân Chuyên ngành Sinh học tại Vương Quốc Anh. Học bổng dành cho tất cả các ứng viên quốc tế mong muốn theo học chương trình cử nhân tại đại học York. Các suất học bổng có giá trị lên đến £10,000 và có thể được kết hợp với các phần thưởng khác. Những ứng viên trúng tuyển có thể theo học bất cứ chương trình cử nhân nào trong khoa Sinh học. Đại học York được biết đến là một trường nghiên cứu được thành lập vào năm 1963. Trường được xếp hạng thứ 12 tại Vương Quốc Anh và thứ 24 về Năng lực Nghiên cứu (Research Power).
Chi tiết >>

04/09/2019

Học Bổng Toàn Phần Học Phí & Sinh Hoạt Phí Bậc Cử Nhân & Thạc Sĩ Tại Trường Đại Học Ghana 2019

Trường Đại học Ghana đang kêu gọi ứng tuyển Học bổng bậc Cử nhân và Thạc sĩ cho năm học 2019 – 2020. Học bổng dành cho những học sinh tiêu biểu từ Ghana và trên toàn thế giới theo học bằng Cử nhân và Thạc sĩ. Học bổng sẽ chi trả học phí, sinh hoạt phí, bảo hiểm sức khỏe, trợ cấp thiết bị học tập (máy tính xách tay) và nơi ở cho sinh viên. Được thành lập vào năm 1948, Đại học Ghana giảng dạy các khóa học ứng dụng công nghệ, dạy nghề và đào tạo sau đại học. Đây là một trong số ít trường tại châu Phi cung cấp các chương trình trong lĩnh vực vật lý nguyên tử và kỹ thuật hạt nhân. Trường mới xây dựng tám cơ sở nội trú.
Chi tiết >>

01/10/2019

Học Bổng Bán Phần Bậc Cử Nhân Tại Đại Học Waterloo, Canada 2019

Với mục tiêu hỗ trợ tài chính cho các ứng viên tiềm năng, Đại học Waterloo tổ chức Học bổng Doanh nhân Ali Arts (Ali Arts Entrepreneurship Award) tại Canada. Học bổng có hiệu lực đối với mọi học sinh ở Canada và trên thế giới theo học chương trình Cử nhân tại đại học này. Mỗi ứng viên trúng tuyển sẽ được trao suất học bổng lên tới $2,500. Để tham gia, ứng viên phải đăng ký theo học bằng cử nhân tại trường trong năm học 2019-2020 và sẽ được tuyển chọn dựa trên thành tích học tập. Đại học Waterloo bao gồm sáu khoa và mười cơ sở giảng dạy trực thuộc khoa. Trường nổi tiếng với các chương trình giáo dục phối hợp. Đồng thời, trường giảng dạy chương trình giáo dục phối hợp bậc trung học lớn nhất thế giới.
Chi tiết >>

06/11/2019

Học Bổng Bậc Cử Nhân $20,000 Tại Đại Học Monash, Úc 2019

Đại học Monash, Úc đang mở đơn ứng tuyển Học bổng Lãnh đạo Chuyên ngành Kỹ thuật (Engineering Leadership Scholarship) cho học sinh tại Úc cũng như học sinh quốc tế . Học bổng này được tổ chức nhằm khích lệ tiềm năng và thành tựu của học sinh chuyên ngành Khai thác mỏ thuộc Khoa Kỹ thuật, dựa trên thành tích học tập của các em. Các ứng viên trúng tuyển sẽ nhận được suất học bổng lên tới $10,000 mỗi năm trong 2 năm. Được thành lập vào năm 1958, Đại học Monash là trường nghiên cứu đứng thứ tám tại Úc. Đây là một trong hai đại học tại Úc được xướng danh trong bảng xếp hạng École des Mines de Paris dựa trên tổng số cựu sinh viên hiện là CEO trong 500 công ty lớn nhất thế giới. Để đủ điều kiện ứng tuyển, học sinh phải đăng ký theo học chương trình bậc Cử nhân chuyên ngành Kỹ thuật Tài nguyên (Khai thác mỏ) tại một trong các trường thuộc đại học Monash, Úc. 
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí