Tin Tổng Hợp - 30/03/2020

Nội dung

03/04/2020

Học Bổng Cử Nhân Và Sau Đại Học UNITEN Global Tại Universiti Tenaga Nasional, Malaysia 2020  

Đại học Universiti Tenaga Nasional, Malaysia hiện đang có chương trình học bổng UNITEN Global nhằm mục đích thu hút và tài trợ cho học sinh quốc tế có mong muốn theo học đại học tại Malaysia. Chương trình học bổng được mở cho học sinh muốn theo học chương trình đại học hoặc sau đại học tại Universiti Tenaga Nasional, Malaysia. Học bổng sẽ tài trợ 1.000 USD, được khấu trừ vào học phí. Học bổng không được trao dưới dạng tiền mặt mà sẽ trừ vào học phí (500 USD cho hai học kỳ liên tiếp). Đại học Universiti Tenaga Nasional (UNITEN) là một trường đại học công lập thành lập vào năm 1999, thuộc sở hữu toàn quyền của tập đoàn Tenaga Nasional Berhad – tập đoàn điện lực lớn nhất Malaysia. Trường có thế mạnh về các ngành Kỹ sư, Công nghệ thông tin, Quản trị doanh nghiệp và những ngành liên quan. 
Chi tiết >>

15/05/2020

Học Bổng Trao Đổi Toàn Phần Bậc Đại Học, Sau Đại Học Tại Đại Học Kyushu, Nhật Bản 2020

Đại học Kyushu, Nhật Bản hiện đang có chương trình học bổng “Friendship Scholarship” dành cho ứng viên theo đuổi chương trình đại học và sau đại học mang quốc tịch không thuộc Nhật Bản. Là một hoạt động của chương trình Kyushu University Friendship Scholarship, học bổng của Đại học Kyushu được thành lập bởi các tổ chức tư nhân, nhằm hỗ trợ ứng viên quốc tế có ít điều kiện hơn được theo đuổi các chương trình học tập ngắn hạn, hoặc học hai văn bằng tại Đại học Kyushu. Bên cạnh học phí, ứng viên sẽ nhận được khoản trợ cấp hàng tháng (80.000 JPY) và chi phí di chuyển ( tối đa 50.000 JPY cho ứng viên các nước Đông Nam Á). Đại học Kyushu là một trường nghiên cứu công lập nằm tại Fukuoka, và là một trong 7 trường quốc dân Nhật Bản. Được thành lập từ năm 1903, trường nổi tiếng với chất lượng giáo dục, nghiên cứu và các hoạt động y tế hàng đầu.
Chi tiết >>

09/06/2020

Học Bổng Toàn Phần Bậc Cử Nhân Tại Đại Học Queen’s University Belfast, UK 2020

Đại học Queen’s University Belfast, Anh hiện đang có chương trình học bổng Vice-Chancellor dành cho học sinh quốc tế. Học bổng sẽ tài trợ toàn bộ học phí cho tất cả các năm học sinh theo học tại trường, tối đa 4 năm học (bao gồm cả hai năm học dự bị đại học lớp 11 và lớp 12). Đại học Queen’s University Belfast là một trong những trường đại học hàng đầu tại Anh và Ireland, với bề dày lịch sử và di sản văn hoá độc đáo. Trường là một thành viên của nhóm Russell – nhóm các trường đại học nghiên cứu hàng đầu Anh quốc và được xếp hạng 173 các trường đại học hàng đầu thế giới (theo Q.S. World Rankings 2020), đồng thời cũng được xếp hạng là trường đại học thứ hai tại Ireland.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí