Tin tổng hợp – 04/11/2019

Nội dung

15/01/2020

Học Bổng Bán Phần Bậc Cử Nhân Tại Đại Học Waikato, New Zealand 2020 ( NZD$10.000)

Đại học Waikato hiện đang có chương trình học bổng Entrance Undergraduate International dành cho những em học sinh có thành tích học tập xuất sắc và thể hiện được tiềm năng phát triển của bản thân. Chương trình học bổng nhằm hỗ trợ các em học sinh quốc tế xuất sắc, trao cơ hội học tập và củng cố trao đổi quốc tế của trường. Đại học Waikato là một trường đại học được đánh giá cao trên các bảng xếp hạng, nằm tại Hamilton, New Zealand. Trường cung cấp nhiều chương trình đào tạo khác nhau từ các bậc cử nhân, đại học, cao học. Khi theo học tại trường, sinh viên còn có cơ hội được làm việc tại các trung tâm và các viện nghiên cứu ở nhiều nơi trên thế giới. Chương trình học bổng trị giá NZD$10.000 mỗi suất, áp dụng cho mọi chương trình học có tại trường và sẽ có hiệu lực trực tiếp ngay khi học sinh hoàn thành thủ tục đăng ký theo học tại trường.
Chi tiết >>

01/03/2019

Học Bổng Toàn Phần Bậc Cử Nhân Nhiều Ngành Tại Saint Elizabeth College, U.S. 2020

Đại học Saint Elizabeth, Mỹ hiện đang trao học bổng toàn phần dành cho học sinh quốc tế từ mọi quốc gia trên thế giới. Trường cung cấp chương trình học bổng Presidential Scholarship – tài trợ toàn bộ học phí tất cả ngành học có tại trường. Học bổng có thể gia hạn tối đa 4 năm học nếu học sinh có thể duy trì được mức điểm GPA trung bình môn mỗi năm từ 3.0 trở lên. Học sinh đăng ký học bổng phải là học sinh quốc tế, là tân sinh viên đăng ký học toàn thời gian tại trường. Bên cạnh đó, ứng viên phải chứng tỏ được mình có thể chi trả toàn bộ chi phí còn lại trong quá trình theo học, bao gồm các loại phí ăn ở, đi lại, bảo hiểm, giáo trình cũng như các chi phí cá nhân khác.
Chi tiết >>

30/04/2019

Học Bổng Bán Phần Bryan Bậc Cử Nhân Và Thạc Sĩ Tại Trường Đại Học Melbourne, Úc 2020

Đại học Melbourne hiện đang có chương trình học bổng Bryan Scholarship Program năm học 2020-2021. Học bổng dành cho học sinh tại Úc cũng như học sinh quốc tế có thành tích học tập xuất sắc, mong muốn theo học các chương trình cử nhân và thạc sĩ tại trường. Học bổng được áp dụng cho chương trình cử nhân và thạc sĩ các chuyên ngành Toán và Khoa học. Ứng viên nhận được học bổng sẽ nhận được khoản hỗ trợ trị giá $5.000. Được thành lập vào năm 1853, Đại học Melbourne là một đại học nghiên cứu lâu đời thứ hai tại bang Victoria. Trường có đến 13.000 sinh viên quốc tế từ hơn 130 quốc gia trên khắp thế giới.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí