Tin tổng hợp – 07/10/2019

Nội dung

01/12/2019

Học Bổng Bậc Cử Nhân Tại Đại Học Boston 2020, Mỹ ($25.000/ Năm)

Mỗi năm, Đại học Boston (BU) cung cấp chương trình học bổng Presidential Scholarship dành cho học sinh chuẩn bị vào năm nhất, có thành tích học tập xuất sắc. Bên cạnh cơ hội được tham gia vào cộng đồng học thuật tài năng của trường, chương trình cũng tạo điều kiện để ứng viên được tích lũy kiến thức và phát triển kỹ năng lãnh đạo tốt bên ngoài trường học. Học bổng trị giá $25.0000 mỗi suất và có thể gia hạn suốt 4 năm học cử nhân nếu ứng viên có thể duy trì thành tích học tập tốt. Chương trình dành cho học sinh quốc tế mong muốn theo học tại Đại học Boston, Mỹ. Đây là một trường nghiên cứu công lập nằm tại Boston, Bang Massachusetts. Trường có đến hơn 300 ngành học khác nhau tạo điều kiện cho học sinh có được cơ hội việc làm tốt sau khi tốt nghiệp. Đại học Boston nổi tiếng với chất lượng giáo dục tốt và cơ hội việc làm cao cho sinh viên.
Chi tiết >>

31/12/2019

Học Bổng Bậc Cử Nhân Các Ngành Khoa Học Tự Nhiên Tại Đại Học Quản Lý Singapore 2020 ($7.500/Năm)

Thành lập từ năm 2007, chương trình học bổng Ng Kai Wa Scholarship được tạo ra với mục tiêu khuyến khích những em học sinh xuất sắc theo học ngành công nghệ thông tin và hỗ trợ tài chính nhằm giúp các em giảm bớt chi phí học tập. Học bổng trị giá $7.500 mỗi năm và có thể gia hạn suốt 4 năm học, nếu học sinh có thể duy trì được kết quả học tập tốt cũng như đáp ứng được một số điều kiện và điều khoản khác của chương trình học bổng. Chương trình học bổng Ng Kai Wa được tài trợ bởi ông Ng Kai Wa, với mục tiêu tạo động lực cho các học sinh giỏi thuộc khoa công nghệ thông tin (Information Systems) tại Đại học Quản lí Singapore (SMU). Ông Ng hiện đang là chủ tịch, CEO & Đồng sáng lập công ty InnoMedia Pte Ltd (Singapore).  
Chi tiết >>

30/04/2019

Học bổng Tài Trợ Chi Phí Bậc Đại Học Và Sau Đại Học Tại Đại Học York, Canada 2020 (Lên đến £15.000)

Đại học York, Canada hiện đang có chương trình học bổng Vice-Chancellor dành cho học sinh quốc tế, với mục đích khen thưởng cho thành tích học tập xuất sắc của các em bằng cách miễn giảm học phí khi theo học tại trường. Học bổng có giá trị từ £2.500 – £15.000 tùy thuộc vào thành tích học tập và điều kiện tài chính của từng em. Đại học York là một đại học nghiên cứu công lập nằm tại Toronto, Ontario, Canada. Đây là trường đại học lớn thứ ba Canada. York có khoảng 53.000 sinh viên, 7.000 giảng viên và nhân viên, và đến 295.000 cựu sinh viên từ khắp nơi trên thế giới.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí