Chuyện du học Podcast | Ep.11 – Tim Nguyễn: Từ giảng đường đến công sở – Đi làm tại các công ty lớn có “hào nhoáng” như lời đồn?


“Up or out là một chính sách khá đặc biệt ở các công ty lớn như Boston Consulting Group (BCG) – nghĩa là hoặc bạn thăng tiến, hoặc bạn được ‘mời’ ra khỏi công ty” – trích lời anh Tim Nguyễn – khách mời xịn sò của Chuyện du học Podcast số 11.
Số 11 của Chuyện du học Podcast, chúng mình cùng gặp gỡ anh Tim Nguyễn – người sở hữu chiếc profile có những “từ khóa” rất đáng ngưỡng mộ như “MBA Harvard”, “làm việc tại Boston Consulting Group, Nielsen,”; “thành viên ban điều hành của SEO-Vietnam”.
Profile “khủng” là vậy, nhưng những câu chuyện, bài học thú vị mà anh Tim mang đến Chuyện du học lại có màu sắc rất đời thường – mà chúng mình tin chắc dù bạn là ai – cũng sẽ thấy đâu đó rất liên hệ với bản thân mình.
Là người đã từng làm việc tại các công ty tên tuổi, học tập, làm việc tại nhiều quốc gia, anh Tim sẽ chia sẻ cho bạn nhiều kinh nghiệm rất đáng quý – với tư cách như một người đi trước. Bạn sẽ được nghe kể về:
✔️ Cách xác định những yếu tố CẦN – ĐỦ trong bộ hồ sơ du học
✔️ Sự khác biệt giữa nền giáo dục ở Mỹ và ở Anh
✔️ Cách biến “nguy” thành “cơ” – gợi ý những hoạt động bạn có thể làm giữa mùa dịch để xây dựng cho mình chiếc resume sáng láng giữa Covid
✔️ Chuyện phỏng vấn – đi làm – khẳng định mình tại những công ty lớn
✔️ Dự đoán những ngành nghề hot – bạn cần chuẩn bị gì cho tương lai

Comment

Register For A Free Trial Class